x close

ภาพวงจรปิด หนุ่มขี่บิ๊กไบก์ชนราวสะพานกรุงธนร่างแบ่งครึ่งท่อน เสียชีวิตคาที่

          หนุ่มควบ บิ๊กไบค์ CB 650 เสียหลักชนขอบสะพานกรุงธน ร่างขาด 2 ท่อน ส่วนบนและจักรยานยนต์กระเด็นตกสะพาน ส่วนท่อนล่างยังติดอยู่ด้านบน

บิ๊กไบค์ชนบนสะพานกรุงธน
ภาพจาก ช่อง 3 

          วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. พ.ต.ท. ภัทรนนท์ ประไพลศาล รอง ผกก. สอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.สามเสน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ช่วงทางลงสะพานกรุงธน ทิศทางมุ่งหน้าถนนราชวิถี เขตดุสิต กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.วชิรพยาบาล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนร่างผู้เสียชีวิตขาดครึ่งท่อน ครึ่งล่างอยู่บนราวสะพาน ครึ่งบนตกลงไปด้านล่าง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเป็นชายหนุ่ม อายุ 27 ปี และห่างออกไปประมาณ 800 เมตร บริเวณใกล้เคียงปากซอยราชวิถี 19 พบรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CB 650 สีดำคาดแดง หมายเลขทะเบียน 6 กจ 6896 กทม. สภาพรถล้มคว่ำเสียหายอยู่กลางถนน

          จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างถนน มีรอยเฉี่ยวชนและแบริเออร์คอนกรีตขอบทางมีรอยครูดเป็นทางยาว โดยมีเศษชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตกระจายเกลื่อนทั่วพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บรายละเอียดที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.วชิรพยาบาล

บิ๊กไบค์ชนบนสะพานกรุงธน
ภาพจาก ช่อง 3 

          นายสมพร ปาณิกบุตร เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ให้การว่า ขณะที่ตนเองเข้าเวรดึกอยู่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงกระแทกชนราวสะพานดังสนั่นจึงรีบไปดู ก่อนจะพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าเห็นรถบิ๊กไบก์คันนี้ขับมาด้วยความเร็ววิ่งข้ามมาจากแยกบางพลัด โดยไม่เห็นรถคู่กรณีก่อนจะได้ยินเสียงชนราวสะพานอย่างแรงก่อนที่รถ และร่างของผู้ตายบางส่วนจะกระเด็นตกลงมาจากสะพานดังกล่าว เมื่อดูกล้องวงจรปิดที่ตนรับผิดชอบในพื้นที่ใต้สะพานซึ่งเป็นทางกลับรถ จะเห็นเพียงเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงมาเท่านั้น ซึ่งต้องรอประสานผู้บังคับบัญชาขอดูภาพบนสะพานอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่ามีคู่กรณีเฉี่ยวชนหรือไม่

          ด้าน พ.ต.ท. ภัทรชนนท์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนชิ้นส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู รวบรวมส่งไปที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เพื่อรอทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ระหว่างรอทางญาติมาติดต่อขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

บิ๊กไบค์ชนบนสะพานกรุงธน
ภาพจาก ช่อง 3 


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวงจรปิด หนุ่มขี่บิ๊กไบก์ชนราวสะพานกรุงธนร่างแบ่งครึ่งท่อน เสียชีวิตคาที่ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2563 เวลา 11:59:52 28,743 อ่าน
TOP