x close

ผัวขี้หึง เอามีดกรีดหน้าเมีย ตอนจูงมือไปหย่า สาวทรมานหนักเย็บ 91 เข็ม


          สาวชลบุรี ร้องปวีณาหลังถูกสามีเซียนพนันไก่ชน ใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าเย็บแผล 91 เข็ม

ผัวกรีดหน้าเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.ชลบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ถูกนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี สามี ซึ่งเป็นเซียนพนันไก่ชน ใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ใบหน้า มือ และแขน เป็นแผลเหวอะต้องเย็บร่วม 91 เข็ม ขณะนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปอำเภอเพื่อหย่าขาดจากกัน หลังเกิดเหตุแจ้งความแล้วที่ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2563

          ด้าน น.ส.ก้อย กล่าวว่า ตนอยู่กินกับนายชัยมาประมาณ 5 ปี โดยจดทะเบียนสมรสกัน และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 2 ขวบ ระยะหลังนายชัยชอบหาเรื่องทะเลาะตบตีตนเป็นประจำ แต่ตนก็อดทนเรื่อยมา เพราะเห็นแก่ลูกทั้ง 2 คน แต่นายชัยก็ไม่ดีขึ้น ยังคงใช้ความรุนแรงอยู่ตลอดจนตนทนไม่ไหวจึงขอแยกทาง และตนได้แยกออกมาอยู่หอพักข้างนอกประมาณ 1 เดือน แต่ก็ยังเข้าไปหาลูกที่บ้านนายชัยตามปกติ

          กระทั่งวันที่ 18 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนและนายชัยได้นัดไปหย่ากันที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แต่ระหว่างทางนายชัยใช้คัตเตอร์กรีดที่ใบหน้าตนไม่หยุด ตนพยายามใช้มือทั้งสองข้างปัดป้อง ทำให้มือและแขนถูกมีดกรีดเป็นแผลไปด้วย จากนั้นนายชัยก็รีบวิ่งหนีไป เมื่อตนตั้งสติได้ก็ขอให้คนพาไปส่งที่โรงพยาบาลทั้ง ๆ ที่เลือดอาบใบหน้า มือ และแขน แพทย์ให้การช่วยเหลือเย็บที่ใบหน้าถึง 73 เข็ม ส่วนที่แขนและมือเย็บไป 18 เข็ม รวมทั้งหมด 91 เข็ม

ผัวกรีดหน้าเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำตนเรียบร้อยแล้ว และบอกว่ายังต้องรอผลตรวจของแพทย์ถึงจะแจ้งข้อหากับนายชัยได้ ซึ่งตนเกรงว่าคดีจะล่าช้า ไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่านายชัยจะมาทำร้ายอีก

          หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล.ต.ต. ประการ ประจง ผบก.จ.ชลบุรี และ พ.ต.อ. ปวัชร์ชัย สุดสคร ผกก.สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ขอช่วยให้ความเป็นธรรมกับ น.ส.ก้อย

ผัวกรีดหน้าเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวขี้หึง เอามีดกรีดหน้าเมีย ตอนจูงมือไปหย่า สาวทรมานหนักเย็บ 91 เข็ม อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2563 เวลา 10:12:03 15,886 อ่าน
TOP