x close

ฝรั่งหัวร้อน ! ไม่พูดไม่จา ปรี่เตะสาวไทยน่วม กลางซูเปอร์มาร์เกต เหตุเพราะเข็นรถผิดคัน


          ฝรั่งขาโหด เตะสาวไทยเต็มแรงกลางซูเปอร์มาร์เกต อ.วารินชำราบ สาเหตุเพราะเข็นรถผิดคัน ก่อนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขับรถออกไปหน้าตาเฉย ล่าสุดตำรวจทราบตัวเจ้าของรถเป็นสาวไทยอยู่ที่ จ.ชลบุรี

ฝรั่งทำร้ายสาวไทย

          วันที่ 28 ธันวาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า โซเชียลมีเดียได้มีการแชร์โพสต์ของหญิงสาวชาวอุบลฯ รายหนึ่ง ที่ถูกชายต่างชาติทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะที่บริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้างจนได้รับบาดเจ็บบวมช้ำ ขณะอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่อำเภอวารินชำราบ จากนั้นฝรั่งคนดังกล่าวได้นำของในรถเข็นไปคิดเงิน และขับรถออกจากห้างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

          โดยนางสาวอ้อมจันทร์ อายุ 26 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเอง และครอบครัวไปซื้อสินค้าที่ห้างแห่งหนึ่ง จากนั้นได้เข็นรถเข็นไปร้านขายไก่ทอดชื่อดัง ที่อยู่ในห้าง จากนั้นแม่ของตนได้ขอกลับไปที่รถก่อน และตนไม่ทราบว่าแม่นั้นเข็นรถของตนออกไปแล้ว หลังจากที่ดูรายการอาหารเสร็จ ตนจึงหันหลังกลับ พร้อมดันรถเข็นที่อยู่ด้านหลังออกมาด้วย เนื่องจากคิดว่าเป็นของตัวเอง

ฝรั่งทำร้ายสาวไทย

          พอเข็นรถออกมาถึงหน้าร้าน หนุ่มต่างชาติคนหนึ่งได้เดินมาที่ด้านหลัง ก่อนเปิดฉากเตะเต็มแรงเข้าที่ต้นขาซ้าย 1 ครั้ง พอตนทราบว่ารถคันที่เข็นไม่ใช่ของตัวเอง ตนก็ได้ขอโทษพร้อมยกมือไหว้ แต่ฝรั่งคนนี้ไม่ยอมหยุดเตะซ้ำอีกครั้ง ตนเองตกใจมาก จึงรีบได้วิ่งออกไปหาแม่ที่รถ จากนั้นพอกลับเข้ามา จึงพบว่าชาวต่างชาติได้ขับรถกระบะออกไป โดยมีน้าถ่ายทะเบียนรถไว้ได้ทัน

ฝรั่งทำร้ายสาวไทย

          ด้านนางผุสดี พุฒพวง อายุ 53 ปี น้าสาวของนางสาวอ้อมจันทร์ บอกว่า เห็นหลานสาววิ่งออกมาในลักษณะอาการร้องไห้กลัวและตัวสั่น จากนั้นจึงพากันไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้ก่อเหตุ ก่อนนำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ ซึ่งล่าสุดได้ส่งตัวหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวารินชำราบ และตรวจสอบจนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของผู้หญิงชาวไทยที่ทำงานอยู่ในจังหวัดชลบุรี คาดว่าน่าจะนำรถคันดังกล่าวให้ชาวต่างชาติมาใช้ใน จ.อุบลราชธานี

          ล่าสุด พันตำรวจโท บวรศักดิ์ คํารังษี รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.วารินชำราบ เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะสืบสวนขยายผลทราบเจ้าของรถแล้ว ขณะนี้กำลังสืบสวนหาผู้ก่อเหตุว่ามีชื่อ และสัญชาติใด

ฝรั่งทำร้ายสาวไทย
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งหัวร้อน ! ไม่พูดไม่จา ปรี่เตะสาวไทยน่วม กลางซูเปอร์มาร์เกต เหตุเพราะเข็นรถผิดคัน อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2563 เวลา 14:44:19 16,233 อ่าน
TOP