x close

3 หมื่นเคลียร์ ! สาวสุดผวา ถูกฝรั่งเตะกลางห้าง เหตุฉุน เข็นรถเข็นผิดคัน เจรจาจบเรื่องแล้ว

         สาวเล่านาทีสุดผวา ถูกชายชาวต่างชาติเตะขา ทำร้ายกลางห้างดัง หลังโมโหเข็นรถเข็นผิดคัน ล่าสุดตำรวจเชิญตัวมาเจรจา ตกลงชดใช้เงิน 30,000 บาท จบปัญหาเข้าใจผิด



          จากกรณีที่แฟนเพจ มีด่านบอกด้วย อุบลราชธานี ได้เผยภาพชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายสาวไทย โดยระบุว่า เดินทางไปบิ๊กซี วารินมา ไปซื้อของใส่รถเข็นแล้วเดินมากับแม่ แล้วเราจอดจะซื้อของ แล้วแม่เข็นรถไปก่อนเราไม่ได้ดูของในรถคิดว่ารถของตัวเอง เลยเข็นรถฝรั่งมา (ของไม่น่าเกิน 5-6 ชิ้น) จะเดินไปกดเงินที่ธนาคาร แล้วเขามาเตะเราจากด้านหลังแรงมาก เราขอโทษยกมือไหว้ ยังเตะเราอีก แล้วชี้หน้า เรากลัวมากเลยเดินไปหาแม่ร้องไห้สั่นเลย คนเห็นเยอะแต่ไม่มีใครช่วยเรา


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 ธันวาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ ได้เชิญ น.ส.อ้อมจันทร์ อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย และคู่กรณีคือ Mr.TOR ZLATAN สัญชาตินอร์เวย์ เข้ามาตกลงกัน ซึ่งผลการเจรจาผ่านล่ามโดยตำรวจท่องเที่ยว ทาง น.ส.อ้อมจันทร์ ได้เรียกร้องค่าสินไหมทดแทน 40,000 บาท ขณะที่ Mr.TOR ZLATAN ต่อรองขอชดใช้เป็นเงิน 30,000 บาท ซึ่งพูดคุยตกลงกันได้ ไม่ติดใจที่จะดำเนินคดี จึงได้ถอนคำร้องทุกข์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับผู้ก่อเหตุ 500 บาท


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 หมื่นเคลียร์ ! สาวสุดผวา ถูกฝรั่งเตะกลางห้าง เหตุฉุน เข็นรถเข็นผิดคัน เจรจาจบเรื่องแล้ว โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2563 เวลา 16:27:19 29,613 อ่าน
TOP