x close

ปาร์ตี้คริสต์มาสนี้ หาธรรมดาไม่ จัดไปธีม คริส.... แต่ คริสนี้ ทำโซเชียลร้องอุ๊ย !!

          กลุ่มเพื่อนจัดปาร์ตี้คริสต์มาส ธีม คริส.... แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ทุกคนมาเต็ม แต่คริสนี้ ทำโซเชียลร้องอุ๊ย แห่แชร์กันสนั่น


          ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล Festive ที่คนร่วมเฉลิมฉลองกันตั้งแต่วันคริสต์มาสอีฟ ไปจนถึงวันปีใหม่ บริษัทห้างร้าน หน่วยงานต่าง ๆ และเพื่อนฝูง ก็ชวนกันมาจัดปาร์ตี้สนุก ๆ เพื่อสร้างความสนุกสนานคลายความเครียดที่เจอกันมาทั้งปี แน่นอนว่าแต่ละงานก็ต้องมีธีมเป็นธรรมดา

          อย่างเช่นปาร์ตี้คริสต์มาสของเพื่อน ๆ กลุ่มนี้ มาง่าย ๆ ในธีม "คริส...." ที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดามาก ๆ

          โดยในวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jaja Dandao ได้โพสต์ภาพเพื่อน ๆ ที่แต่งตัวคอสตูมในธีม คริส ที่มากันทุกคริส เท่าที่ทุกคนจะคิดได้ ทั้ง Kid (เด็ก) คริสถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไปจนถึง คริสชีวู้ (คู่ชีวิต) และที่ปังไม่แพ้กัน ก็คือ (เขา) คิชฌกูฏ

          แต่ผู้ที่น่าจะได้รางวัลชนะเลิศคือคนที่แต่งชุด คริส.....ตอริส โดยลงทุนทำชุดมาซะสมจริงแบบ 3D ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วร้อง อุ๊ย... กันทุกรายไป

          ด้วยความสร้างสรรค์และความแซ่บของธีมนี้ ทำให้โพสต์กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างมาก คนแห่กดแชร์กดฮากันแทบไม่ทัน เรียกได้เป็นว่า คริส... ที่แก้เครียดและเรียกรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี ยอมใจในความครีเอตของพวกเขาเลยจริง ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jaja Dandao




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้คริสต์มาสนี้ หาธรรมดาไม่ จัดไปธีม คริส.... แต่ คริสนี้ ทำโซเชียลร้องอุ๊ย !! อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 14:09:35 18,638 อ่าน
TOP