x close

ดราม่ากลางร้านสะดวกซื้อ เด็กโดนกล่าวหาขโมยของ ล็อกตัวแน่น ทั้งที่ซื้อมาจากร้านอื่น

       ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ กล่าวหาเด็ฏ 8 ขวบขโมยของ ทั้งข่มขู่ กักขัง หว่านล้อมให้เด็กสารภาพ เปิดกล้องถึงรู้ความจริง เด็กไม่ได้ขโมย ผู้ปกครองรับไม่ได้ พาบุกถึงที่ สุดท้าย ผู้จัดการหนีหน้า

ขโมยของเซเว่น

       วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก Panithi Saisopa ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า ผู้ปกครองของเด็กชายวัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากเด็กชายคนนี้ ถูกกล่าวหาว่าขโมยของในร้านสะดวกซื้อ และถูกผู้จัดการร้านล็อกตัว

       โดยเหตุการณ์คือ ผู้จัดการร้านอ้างว่าเด็กขโมยขนม ซ่อนไว้ในกางเกง พร้อมทั้งกล่าวหา ข่มขู่ ท่ามกลางสายตาของลูกค้าคนอื่น ๆ ในร้าน ทำให้เด็กอับอาย ใช้คำพูดหว่านล้อมให้เด็กสารภาพ ไม่อย่างนั้นจะแจ้งตำรวจ แต่เด็กไม่ได้ขโมย จึงไม่ยอมสารภาพ และพยายามบอกว่าซื้อขนมมาจากที่อื่น จึงให้พนักงานเปิดกล้อง สุดท้ายก็พบว่าเด็กไม่ได้ขโมย

       หลังจากที่กลับมาถึงบ้าน ผู้ปกครองสังเกตว่าเด็กเปลี่ยนไป ไม่ร่าเริง จึงสอบถามจนทราบเรื่องราวข้างต้น ก่อนจะเดินทางไปที่ร้านเพื่อพบกับผู้จัดการ แต่พนักงานคนอื่นกลับบ่ายเบี่ยง บอกว่าผู้จัดการเลิกงานไปแล้ว

       ทั้งนี้ผู้ปกครองจะเดินทางไปแจ้งความฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Panithi Saisopa


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ากลางร้านสะดวกซื้อ เด็กโดนกล่าวหาขโมยของ ล็อกตัวแน่น ทั้งที่ซื้อมาจากร้านอื่น อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2563 เวลา 13:28:52 58,837 อ่าน
TOP