x close

รวบหนุ่ม 19 ขืนใจเด็กหญิงวัย 14 บังคับวิดีโอคอลเสียวกับชายแปลกหน้าแลกเงิน

          รวบหนุ่ม 19 ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 เผยแม่ไม่รู้แอบคบกันเป็นแฟน ก่อนลูกถูกทำร้ายร่างกาย บังคับวิดีโอคอลเสียวกับชายแปลกหน้าแลกเงิน



          วันที่ 31 ธันวาคม 2563 สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า พ.ต.ต. สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสืบสวน ศพดส. ภาค 2 นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 307/2563 เข้าจับกุม นายนันทกร จันอ่อน อายุ 19 ปี ชาวตำบลหนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใน 5 ข้อหา คือ


          - พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

          - พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำการชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

          - ทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

          - ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

          - หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

          สืบเนื่องจาก พ.ต.ต. สุชาติ พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการ ทราบว่า ด.ญ.สาว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บลงในโลกโซเซียล จึงได้ประสานและเข้าพูดคุยกับ ด.ญ.สาว และแม่ที่บ้านพัก

           โดย ด.ญ.สาว เล่าว่า ถูกนายนันทกร ที่แอบคบหากันเป็นแฟน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาและแผ่นหลัง ซ้ำยังเคยถูกนายนันทกรล่วงละเมิดทางเพศ และเคยถูกบังคับให้ใช้โทรศัพท์ของนายนันทกรคุยเรื่องเพศ (วิดีโอคอลเสียวเห็นหน้า แต่ไม่ได้เปลื้องผ้า) กับชายแปลกหน้าหลายคน ซึ่งนายนันทกรจะได้รับเงินตอบแทนจากการให้เด็กคุยโทรศัพท์กับชายแปลกหน้าที่โอนเงินมาให้ แล้วจะนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายด้วยกัน

           เบื้องต้น แม่ของเด็กหญิงบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวเองก็ไม่ทราบเรื่อง และไม่เคยให้ความยินยอมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เล่าให้ฟังมาก่อน โดยขอแสดงความประสงค์ว่า จะแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายแก่ นายนันทกร จนถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่ม 19 ขืนใจเด็กหญิงวัย 14 บังคับวิดีโอคอลเสียวกับชายแปลกหน้าแลกเงิน อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2564 เวลา 15:33:01 8,034 อ่าน
TOP