x close

ตำรวจโหดฉลองปีใหม่ รัวยิงหนุ่มองค์การเภสัชคู่อริ ดับสลดคาโรงพัก ล่าสุดจับได้แล้ว


          ตำรวจสายสืบนอกเครื่องแบบ ชักปืนรัวยิงหนุ่มองค์การเภสัชคู่อริ เสียชีวิตสลดหน้าโรงพัก หลังสังสรรค์ฉลองปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน ก่อนหนีไปได้ 

ตำรวจยิงเภสัช
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

          วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เดลินิวส์ และข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุสลดเมื่อค่ำคืนฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 00.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบนอกเครื่องแบบของ สน.ดุสิต นายหนึ่ง ใช้อาวุธปืนรัวยิงหนุ่มคู่กรณีจนถึงแก่ชีวิต ที่บริเวณหน้าโรงพัก ถนนพระราม 5 แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร  

          รายงานระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายปิยะพงษ์ รุ่งวิทยากุล เป็นเจ้าหน้าที่องค์การเภสัชกรรม ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ลำตัวหลายนัด เจ้าหน้าที่พบอยู่ในสภาพจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณบันไดทางขึ้นสถานีตำรวจ

           พยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนของนายปิยะพงษ์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งสังสรรค์ฉลองเทศกาลปีใหม่ บริเวณพื้นที่ติดกับสน.ดุสิต อยู่ ๆ ตำรวจนอกเครื่องแบบรายดังกล่าว ซึ่งตนก็รู้จักด้วย เข้ามาคุยกับนายปิยะพงษ์ ก่อนจะทะเลาะมีปากเสียงกัน ตนจึงได้เข้าไปห้ามปรามแต่ไม่สำเร็จ ทางตำรวจชักปืนพกยิงนายปิยะพงษ์ และพยายามยิงใส่ตนด้วยหลังจากเกิดชุลมุน แต่ตนหลบหนีมาได้

ตำรวจยิงเภสัช
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          ขณะเดียวกัน พยานอีกรายซึ่งเป็นฝ่ายนั่งสังสรรค์กับตำรวจที่ก่อเหตุ ให้การระบุว่า หลังจากดื่มฉลองเสร็จก็แยกย้าย หลังจากนั้นได้ยินเสียงดังปัง ๆ คิดว่าเสียงพลุฉลองปีใหม่ ก่อนที่จะทราบเรื่องในเวลาต่อมา

          ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัว สิบตำรวจเอก ธีรยุทธ จันทร์คง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ดุสิต และตั้ง 3 ข้อหาคือ  พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจโหดฉลองปีใหม่ รัวยิงหนุ่มองค์การเภสัชคู่อริ ดับสลดคาโรงพัก ล่าสุดจับได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2564 เวลา 15:28:50 10,923 อ่าน
TOP