x close

เก๋งห้ามไม่ฟัง ขับรถฝ่าน้ำจะไปอีกฝั่ง เจอคลื่นพัดตกอ่างเก็บน้ำ ดับ 2

          รถเก๋งห้ามไม่ฟัง ขับรถฝ่าน้ำเส้นทางลัดคลองสียัด ชาวบ้านบอกน้ำเท่าคอแต่ยังขับไป สุดท้ายน้ำพัดจมทั้งรถ รอด 2 เสียชีวิต 2 สูญหาย 1

ขับรถตกน้ำ

          วันที่ 1 มกราคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุสลด เมื่อคนขับรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ ที่มีผู้โดยสาร 5 คน ได้พลัดตกลงน้ำ จนมีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยพบว่าเส้นทางนี้ เป็นเส้นทางลัดอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ซึ่งเป็นถนนหลวง 3259 สายเก่า ที่ชาวบ้านใช้สัญจรระหว่างตัวอำเภอท่าตะเกียบ และโรงพยาบาลท่าตะเกียบ

          ทั้งนี้ พื้นที่ถนนเส้นดังกล่าว มีน้ำท่วมขังตลอดทั้งสายประมาณ 2 กิโลเมตร บางจุดน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร ชาวบ้านเองจะทราบดีว่า เมื่อถึงฤดูน้ำหลาก เส้นทางนี้จะใช้การไม่ได้

          ด้านชาวบ้านที่หาปลาในบริเวณนั้น ได้พยายามเตือนคนขับรถแล้วว่า อย่าขับรถเข้าไปบริเวณนั้น เพราะน้ำท่วมสูงถึงคอ แต่คนขับก็ยังขับต่อไป ไม่ถึง 5 นาที ก็พบว่ารถจมน้ำ คนในรถได้พยายามปีนออกมาแล้วเกาะรถเอาไว้ รถก็ถูกน้่ำพัด จึงทำให้แต่ละคนกระเสือกกระสนรีบกลับเข้าฝั่ง


          จากเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 2 คน รอดชีวิต 2 คน สูญหาย 1 โดยผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ปนิดา อายุ 30 ปี, ด.ญ. อายุ 6 ขวบ และผู้สูญหายคือ เด็กหญิงอายุ 8 ขวบ

          โดยทั้งหมดได้ขับรถมาเล่นน้ำตรงที่เกิดเหตุ และพยายามขับข้ามไปอีกฝั่ง แต่ถูกคลื่นซัดรถตกถนนลงไปในอ่างเก็บน้ำ คนที่ออกจากรถมาได้ก็พยายามดึงรถเอาไว้แต่ไม่สำเร็จ  และเจ้าหน้าที่ กำลังพยายามกู้ซากรถขึ้นมา



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งห้ามไม่ฟัง ขับรถฝ่าน้ำจะไปอีกฝั่ง เจอคลื่นพัดตกอ่างเก็บน้ำ ดับ 2 อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2564 เวลา 14:58:35 34,989 อ่าน
TOP