x close

ดราม่า เจ้าบ่าวล่าขันหมาก เดินสายแต่งงานกับสาวไปทั่ว โป๊ะแตกเพราะออร์แกไนซ์

           ดราม่าเดือดทะลุจอ ออร์แกไนเซอร์ลงภาพผลงานจัดงานแต่งงาน คนแชร์สนั่น จนมารู้ว่าเจ้าบ่าวคนนี้ เพิ่งแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนไปหมาด ๆ โดยที่ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่มีใครรู้เรื่องแต่อย่างใด เจ้าสาวถึงกับบอก ข่มตาหลับไม่ได้เลยจริง ๆ

หลอกแต่งงาน

           กลายเป็นดราม่าเผือกร้อนทะลุจอกันไปเลยจ้า เมื่อเพจออร์แกไนเซอร์รับจัดงานแต่งงานเจ้าหนึ่ง ได้โพสต์ภาพผลงานการจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ แต่อบอุ่น ระหว่าง นายเอ (นามสมมติ) และนางสาวบี (นามสมมติ) แต่ผลปรากฏว่า เจ้าบ่าวนั้นไม่ได้แต่งงานกับนางสาวบีเป็นคนแรก แต่เจ้าบ่าวมี นางสาวซี (นามสมมติ) ภรรยา อยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน และเพิ่งแต่งงานกันหมาด ๆ

           โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเพจออร์แกไนเซอร์รับจัดงานแต่งงานเจ้าหนึ่ง ได้ลงภาพไปจัดงานแต่งงาน ระหว่างนายเอ และนางสาวบี ที่บ้านของนางสาวบี ด้วยงานเล็ก ๆ แต่อบอุ่น เนรมิตบ้านหลังน้อยให้กลายมาเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานหรูหรา ต่อมาก็มีคนแชร์ภาพนี้ออกไปอย่างกว้างขวาง

หลอกแต่งงาน

           จากนั้นภาพนี้ได้ไปสะดุดตาเพื่อนของนางสาวซี และเกิดการเข้ามาทักและถล่มในเพจว่า ฝ่ายเจ้าบ่าวนั้นเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับนางสาวซีไปหมาด ๆ และมีการแปะภาพงานแต่งงานระหว่างนายเอและนางสาวซีในโรงแรม ที่มีแขกเหรื่อและเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง จนกลายเป็นเรื่องดราม่าครั้งใหญ่ว่า นายเอแต่งงานกับทั้งนางสาวบี และนางสาวซี จนทำให้ทางเพจออร์แกไนเซอร์ต้องรีบลบภาพออกจากเพจ

หลอกแต่งงาน

           ทั้งนี้ จากภาพจะเห็นได้ว่างานแต่งงานที่เกิดขึ้นทั้ง 2 งาน ล้วนแล้วแต่เป็นงานหรูหราอลังการ มีการยกขันหมาก สวมแหวน ญาติผู้ใหญ่น้ำตาไหลน้ำตาคลอ ก่อนที่จะมาจบลงที่ผู้หญิง 2 คน ต่างโดนผู้ชายคนเดียวปั่นหัวด้วยกันทั้งคู่

หลอกแต่งงาน

           ด้านพี่ของนางสาวซี ได้ออกมาบอกว่า มันเป็นไปได้ยังไงที่ผู้ชายคนหนึ่งแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ทั้งที่ยังไม่เลิกกับน้องของตน และให้ข้อมูลว่า ผู้ชายอายุ 36 ปี เป็นคนญี่ปุ่น และเพิ่งแต่งงานกับนางสาวซีไม่นาน ผู้ชายโกหกโน่นนี่นั่น สุดท้ายก็ไปแต่งงานกับคนอื่น และที่มาโป๊ะแตกก็เพราะออร์แกไนซ์

หลอกแต่งงาน

           ส่วนทางฝ่ายเพื่อนของนางสาวบี ก็ออกมาต่อว่าฝ่ายชายอย่างสาดเสียเทเสีย และยืนยันว่า เรื่องนี้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่ผิด ผู้ชายยังไม่เลิกกับใคร แต่จัดงานแต่งงานไปทั่ว เป็นเจ้าบ่าวล่าขันหมากซะอย่างนั้น

หลอกแต่งงาน

           ในขณะเดียวกัน นางสาวบี เจ้าสาวหมาด ๆ ก็ได้โพสต์ข้อความชวนใจสลายว่า "ข่มตาหลับไม่ได้จริง ๆ "

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า เจ้าบ่าวล่าขันหมาก เดินสายแต่งงานกับสาวไปทั่ว โป๊ะแตกเพราะออร์แกไนซ์ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 13:43:34 143,992 อ่าน
TOP