x close

สุดเฟล จะซื้อไข่กุ้ง มองข้างหน้ามาเต็ม แต่พอพลิกดูด้านข้าง...เห็นแล้วจะร้องไห้

        สุดเฟล คนตั้งใจจะซื้อไข่กุ้งในซูเปอร์มาร์เกต มองข้างหน้ากล่องมาเต็ม แต่พอพลิกดูด้านข้างเป็นอึ้ง เห็นแบบนี้มีเสียความรู้สึก


ไข่กุ้ง

        เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ ไข่ปลา หรือที่คนไทยเรียกกันว่า ไข่กุ้ง วัตถุดิบซูชิในอาหารญี่ปุ่น บางรายชื่นชอบมากเป็นพิเศษ นิยมซื้อแยกนำไปรังสรรค์กินกับเมนูต่าง ๆ ได้หลากหลาย

        ล่าสุด (2 มกราคม 2564) ทำเอาชาวโซเชียลต้องอึ้งและขำขันไปตามกัน เมื่อเฟซบุ๊กเพจ หน้าแปลก แดรกสนั่น ได้แชร์ภาพจากผู้ใช้โซเชียลชื่อ thippayawan thong เป็นภาพของกล่องไข่กุ้ง ที่วางขายอยู่ในซูเปอร์มาเกต หยิบขึ้นมาดูเพราะเห็นด้านหน้ามีอยู่เต็ม แต่เมื่อพลิกไปดูด้านข้างต้องตกใจแรง เพราะไข่กุ้งบางเฉียบ มีอยู่เพียงน้อยนิดด้านบน ราวกับว่าลอยได้บนอากาศ

ไข่กุ้ง

        อย่างไรก็ดี ที่บนกล่องไข่กุ้งดังกล่าว มีตัวเลขปริมาณบอกชัดเจนว่า น้ำหนักสุทธิ 0.066 กก. ถือว่าไม่ได้เป็นการหลอกลวงผู้บริโภคแต่อย่างใด แต่ปัญหาอยู่ตรงที่บรรจุภัณฑ์ที่ใส่ ไม่ควรจะเป็นกล่องลักษณะเช่นนี้ ทำให้ผู้บริโภคเห็นแล้วเสียความรู้สึก

        หลายคนที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนที่เคยซื้อไข่กุ้งจากซูเปอร์มาร์เกตไปกิน ก็คอมเมนต์บอกว่า ให้ใส่ในกระปุกเล็ก ๆ เหมือนเดิมจะดีกว่า ขณะที่บางคนก็คอมเมนต์ขำ ๆ บอกว่า ซื้ออากาศแถมไข่กุ้ง 

ไข่กุ้ง

ไข่กุ้ง

ไข่กุ้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเฟล จะซื้อไข่กุ้ง มองข้างหน้ามาเต็ม แต่พอพลิกดูด้านข้าง...เห็นแล้วจะร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 16:02:37 51,052 อ่าน
TOP