x close

รวบแล้วโจรลักพาตัว เด็ก 2 คน จากสุขุมวิทมาโผล่สนามหลวง พบประวัติเคยติดคุก


          ตำรวจจับโจรลักพาตัวเด็กหญิงและเด็กชาย จากห้างย่านสุขุมวิท ได้ที่สนามหลวง พบเด็กอยู่ในสภาพอิดโรย อ้างกลอุบายหลอกจะซื้อสกูตเตอร์ให้ พบประวัติเคยติดคุกคดียาเสพติด

ข่าวลักพาตัวเด็ก

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ปกครองของเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ หายตัวไปตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม คืนวันที่ 2 มกราคม 2564 หลังไปเล่นกันที่โลตัส ซอยสุขุมวิท 50 คาดว่าถูกลักพาตัวไปหลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบอยู่กับชายแปลกหน้านั้น

          ล่าสุด (4 มกราคม 2564) รายการข่าวยามเช้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายชัยโย เจริญวัย ผู้ต้องหา ได้แล้ว บริเวณสนามหลวง ฝั่งหน้าศาลหลักเมือง พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ขณะที่เด็กทั้ง 2 คนอยู่ในสภาพอิดโรย และร่างกายมีร่องรอยถูกยุงกัด

ข่าวลักพาตัวเด็ก

          โดย นายวิโรจน์ พ่อของเด็กชาย เปิดเผยว่า ลูกและหลานสาวตามยายไปขายของแถวซอยสุขุมวิท 50 เมื่อ 2 ทุ่ม คืนวันที่ 2 มกราคม ก่อนจะขอไปวิ่งเล่นที่ห้างโลตัส จนเที่ยงคืนยายรู้สึกผิดปกติเพราะห้างปิดแล้ว แต่เด็ก ๆ ไม่กลับมา จึงกลับมาบ้านเพื่อสอบถามตน ก่อนจะพากันออกตามหา และเมื่อตรวจดูกล้องวงจรปิดก็เจอคนร้าย จึงนำภาพไปแชร์ลงเฟซบุ๊ก และช่วง 11 โมง วันรุ่งขึ้น ก็เข้าแจ้งความ

          ทั้งนี้ ตนได้รับข้อมูลจากโซเชียลว่าเจอลูกกับหลานที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 เมื่อคืนวันที่ 3 มกราคม ตอน 5 ทุ่ม อยู่ในสภาพอิดโรย จึงรีบมาหา ก่อนจะได้รับข้อมูลอีกว่าเจออยู่แถวท่าเรือราชนาวีสโมสร ถนนหน้าพระลาน แต่ขณะกำลังย้ายมาหาที่ใหม่ก็ได้รับแจ้งจากตำรวจแล้วว่าจับกุมคนร้ายได้แล้ว

ข่าวลักพาตัวเด็ก

          เบื้องต้นได้คุยกับลูกชาย บอกว่าคนร้ายอ้างว่าจะซื้อสกูตเตอร์ให้แต่ต้องไปเอาเอง แต่ยังไม่ได้ถามว่าถูกทำร้ายอะไรหรือไม่ แต่จากที่ดูแล้วไม่พบบาดแผลอะไร เพียงแต่เด็กทั้ง 2 คนยังอยู่ในอาการตกใจ ส่วนตัวกังวลเรื่องถูกล่วงละเมิด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบประวัติพบว่า นายชัยโยเคยถูกจับกุมและต้องโทษจำคุกในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว

ข่าวลักพาตัวเด็ก

ข่าวลักพาตัวเด็ก
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวยามเช้า






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้วโจรลักพาตัว เด็ก 2 คน จากสุขุมวิทมาโผล่สนามหลวง พบประวัติเคยติดคุก อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 12:04:27 24,587 อ่าน
TOP