x close

ยูทูบเบอร์สาว อ้างดิ่งข้อสอบ ติดโรงเรียนรัฐ เล่าถูกเพื่อนบูลลี่ งานนี้โดนจับโป๊ะหนัก


          ดราม่า ยูทูบเบอร์สาว อ้างดิ่งข้อสอบเข้าโรงเรียนรัฐ ติด 1 ใน 10 เผยถูกบูลลี่หนัก โดนยกโต๊ะหนี เจอชาวเน็ตจับโป๊ะเพียบ เพื่อนร่วมห้องแฉความจริงอีกมุม

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          กำลังเป็นประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน ออกมาลงคลิปหัวข้อ "XXเคยโดน ?....? จนต้องออกจากโรงเรียน" เล่าประสบการณ์ที่ถูกบูลลี่จนต้องออกจาก ม.ปลาย โดยเผยว่าก่อนหน้านั้นตอน ม.ต้น ก็ถูกบูลลี่มาตลอด เพราะตัวเองอ้วน ใส่แว่น เป็นต้น

          ช่วงหนึ่ง เธอเล่าว่า ตอนแรกที่เข้า ม.4 ได้ไปสอบที่โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในใจนั้นไม่อยากเข้าที่นั่นเพราะอยากอยู่กับเพื่อน ตอนสอบก็ทำการดิ่ง ข ไข่ ทุกข้อ ไม่ได้อ่านโจทย์ด้วยซ้ำ แต่ปรากฏว่าติด 1 ใน 10 ไม่รู้ว่าโรงเรียนตรวจข้อสอบผิดหรือเปล่า

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          จากนั้นมีอาจารย์ได้มาชวนเข้าชมรมการแสดง บวกกับบุคลิกเงียบ ๆ ไม่ได้เฟรนด์ลี่ ทำให้มีบางคนไม่ชอบ มองจิก ไม่เคยเรียนโรงเรียนรัฐมาก่อนไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้ คิดว่าคงเหมือนโรงเรียนทั่วไป แต่กลับเจอคนไม่ชอบเยอะมาก นินทาเธอกันหมด ซึ่งเธอไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น ทำไมต้องเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่รู้สึกแย่ทุกวัน รู้สึกดาวน์จนไม่อยากจะไปโรงเรียน ตอนนั้นร้องไห้ทุกวัน อยากลาออกแต่ก็ทนเพราะเกรงใจพ่อแม่ ทนไป 1-2 เดือน ก็ทนไม่ไหว หากเรียนต่อไปอาจจะฆ่าตัวตายก็ได้ สุดท้ายก็ต้องไปลาออก

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          ต่อมาได้เข้าไปเรียน ม.4 ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง สองเดือนแรกดีมาก ๆ ทุกคนนิสัยดีต่อกัน เพราะส่วนใหญ่มีแต่เด็กที่เข้ามาใหม่ แต่พออยู่ไปสักพักเริ่มมีคนไม่ชอบเธออีกแล้ว เริ่มแบ่งเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง ด้วยความที่เธอเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่สุงสิงกับใคร ทำให้กลายเป็นแกะดำ มองว่าไม่ชอบนิสัยที่จะต้องมีการต้องนินทาคนอื่นถึงจะเป็นเพื่อนกันได้ ก่อนที่ต่อมาก็กลายเป็นว่าทั้งห้องไม่ชอบเธอแล้ว ซึ่งตอนนั้นในห้องมีคนที่ถูกแกล้ง 2 คน คือเธอกับฟ้า ซึ่งเป็นเด็กเรียน ทำให้เพื่อน ๆ ไม่ชอบฟ้าและแกล้งกันจนฟ้าไม่ไปโรงเรียน ทำให้เป้าหมายต่อไปที่จะถูกแกล้งคือตัวเอง

          เธอ เล่าว่า ตอนนั้นก็ทนมาเรื่อย ๆ เพราะไม่อยากลาออกบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งไปเรียนพบว่าโต๊ะเรียนของเธอหายไปเพราะถูกเพื่อนในห้องแกล้งเอาโต๊ะไปไว้ข้างนอก ทำให้ต้องแบกโต๊ะกลับห้องมาคนเดียว ทำให้รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว อีกวันจึงไม่ไปโรงเรียนและขอลาออก

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          อย่างไรก็ดี หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีหลายคนได้ดูแล้วเชื่อว่าหลายจุดไม่น่าจะเป็นความจริง โดยประเด็นใหญ่คือเรื่องการไปสอบเข้า ม.4 ด้วยการดิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าตอบซ้ำกันมากเกินไปเครื่องจะไม่ตรวจ ซึ่งกรณีนี้เป็นทั้งการทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงและทำให้คนที่ตั้งใจสอบแต่ไม่ติดรู้สึกไม่ดีหากเชื่อว่าตนเองแพ้คนที่ทำข้อสอบมั่ว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          ขณะเดียวกัน มีเพื่อนร่วมห้องบางส่วนออกมาชี้แจงเรื่องแกล้งเธอ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะปกติเธอแทบไม่ได้มาเรียนตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องยกโต๊ะนั้นเพราะเป็นช่วงสอบ แต่เธอไม่ได้มาสอบ เมื่อพ้นช่วงสอบก็ต้องจัดโต๊ะเรียนเหมือนเดิม คนในห้องก็ไม่ได้ยกโต๊ะเธอออกมาวางเพราะคิดว่าคงไม่ได้มาเรียนแล้ว ส่วนคนชื่อฟ้านั้นก็ไม่ได้ถูกแกล้ง แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยคุยกับใครและไม่มาเรียนบ่อยเพื่อน ๆ จึงไม่สนิทด้วย

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          บางส่วนยังมองว่า ยูทูบเบอร์สาวนั้นสร้างความเชื่อผิด ๆ ทั้งเรื่องว่าอ้วนแล้วจะถูกบูลลี่ รุมแกล้ง หรือเรื่องการเข้า ม.ปลาย โรงเรียนรัฐแล้วถูกแกล้ง ซึ่งความจริงทั้งหมดอาจไม่ได้ถูกพูดถึงในคลิป และการพูดแบบนี้เหมือนว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกและคนอื่นผิดทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

          ทั้งนี้ยังมีหลายคนออกมาแฉอีกว่า ก่อนหน้านี้ เธอก็เพิ่งมีดราม่าเรื่องคลิปทำขนมซึ่งมีเนื้อหาเหมือนกับ หวาย Vips Station เกือบทั้งหมด จนในตอนนั้นได้มีการอัดคลิปขอโทษไปแล้ว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว

จับโป๊ะยูทูบเบอร์สาว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์สาว อ้างดิ่งข้อสอบ ติดโรงเรียนรัฐ เล่าถูกเพื่อนบูลลี่ งานนี้โดนจับโป๊ะหนัก อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 14:03:36 34,075 อ่าน
TOP