x close

เนย์มาร์ ควัก 23.2 ล้าน เชิญนางแบบ 150 คน ปาร์ตี้แซ่บนัว คริสต์มาสยันปีใหม่

          เนย์มาร์ ควัก 23.2 ล้าน เช่าแมนชั่นหรู เชิญนางแบบสาว 150 คน จัดปาร์ตี้สุดมัน ตั้งแต่คริสต์มาส ยันวันปีใหม่ จัดหนักจัดเต็ม ด้านตัวแทนแข้งดังโร่ปฏิเสธ

นางแบบ
ภาพจาก FRANCK FIFE / AFP

          เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เนย์มาร์ (Neymar) แข้งดังทีมชาติบราซิล วัย 28 ปี แห่งยอดทีมลีก เอิง อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) หรือ เปแอสเช (PSG) ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังจากที่เช่าแมนชั่นหรูจัดปาร์ตี้ครึกโครม ตั้งแต่วันคริสต์มาส ยันวันปีใหม่ พร้อมกับเพื่อนฝูง และสาว ๆ นางแบบเต็มงาน รวม 150 คน แบบไม่กลัวเชื้อโคโรนาไวรัส


          สาวเซ็กซี่จากไมอามี บาร์เซโลนา และอื่น ๆ ซึ่งหลายคนเป็นนางแบบอินสตาแกรม ในจำนวนนี้มีทั้ง อนา บิตเตนกูร์ต, กิกี้ ปาสโซ, มิเชล เนเบียส กับ เจสสิก้า บาร์ตเล็ตต์ และเพื่อน ๆ ของพวกเธอ เดินทางมาร่วมงานที่ปาร์ตี้ในเขตมังการาติบา ริมชายหาดคอสตาแวร์เด ในริโอ เดอ จาเนโร ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศบราซิล


          นางแบบบราซิลอย่าง คามิลา เรเมดี้ กับ แฟร์นันดา บรุม ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่มาร่วมงานนี้ โดยแก๊งสาว ๆ กิกี้ กับเพื่อน ๆ โพสต์ภาพตอนที่รวมตัวกันเดินทางไปบราซิล ขณะที่อนาก็ได้โพสต์ภาพขณะที่อยู่ในโรงแรม ซึ่งอยู่ติดกับแมนชั่นหรูดังกล่าว


          ด้วยการเช่าแมนชั่นหรูเอย การจัดงานเอย และไหนจะสาว ๆ อีกเพียบ แน่นอนว่างานนี้ต้องควักกระเป๋ากันไม่น้อย โดยรายงานระบุว่า เนย์มาร์จ่ายเงินสำหรับปาร์ตี้ครั้งนี้ไปถึง 568,000 ปอนด์ หรือกว่า 23.2 ล้านบาท เลยทีเดียว

นางแบบ
ภาพจาก MAURO PIMENTEL / AFP

          เหล่าผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวกับสื่อว่า พ่อหนุ่มแข้งทองต้องการให้ปาร์ตี้นี้เป็นไปแบบลับ ๆ และห้ามไม่ให้ใครโพสต์โซเชียล เนื่องจากจะเป็นการละเมิดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19


          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ข่าวปรากฏออกไป ทางตัวแทนของนักฟุตบอลชื่อดังก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่า เนย์มาร์ไม่ได้จัดปาร์ตี้เป็นสัปดาห์อย่างที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์

          ด้านเนย์มาร์ก็ได้ออกมาปฏิเสธ อ้างว่าเขาฉลองปีใหม่ที่บ้านกับครอบครัวอย่างเรียบง่าย ไม่มีปาร์ตี้หรูหรา หรือสาว ๆ ใด ๆ ทั้งสิ้น
ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ ควัก 23.2 ล้าน เชิญนางแบบ 150 คน ปาร์ตี้แซ่บนัว คริสต์มาสยันปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2564 เวลา 13:13:59 44,396 อ่าน
TOP