x close

แอร์ฯ ดีกรีนางงาม ปาร์ตี้ปีใหม่ กลายเป็นศพรุมโทรม คนร้ายเกิน 10 ซ้ำมีเพื่อนร่วมวง

           คดีช็อกฟิลิปปินส์ แอร์ฯ สาวดีกรีนางงาม ไปปาร์ตี้ปีใหม่ ก่อนกลายเป็นศพในอ่างน้ำ พบถูกฆ่าข่มขืน คนร้ายมากกว่า 10 คน

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


        เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 เว็บไซต์โคโคนัทมะนิลา รายงานข่าวโศกนาฏกรรมเลวร้ายที่สร้างความตกตะลึงไปทั่วฟิลิปปินส์ โดยแอร์โฮสเตสสาวดีกรีนางงาม วัย 23 ปี ถูกฆ่าข่มขืน และเป็นการรุมโทรม เพราะคนร้ายไม่ได้มีเพียงคนเดียว แต่มีมากกว่า 10 คน และตำรวจได้แจ้งข้อหาแล้ว 11 คน

        คริสตีน แองเจลิกา ดาเซรา เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ของสายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ส (Philippine Airlines) และเจ้าของตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง จากเวทีประกวดนางงาม Miss Silka Davao 2017

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


        ในคืนวันสิ้นปี คริสตีนกับเพื่อนร่วมงานและคนรู้จัก ไปร่วมฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ตลอดทั้งคืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านมากาติ ของกรุงมะนิลา ต่อมาในวันที่ 1 มกราคม คริสตีนถูกพบอยู่ในสภาพไม่ได้สติในอ่างอาบน้ำของโรงแรม เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มากาติเป็นการเร่งด่วน แต่เมื่อไปถึงก็พบว่าคริสตีนเสียชีวิตแล้ว

        จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบรอยบาดแผลถลอก รอยขีดข่วน รอยฟกช้ำและห้อเลือด หลายแห่งทั่วร่างกายของคริสตีน รวมทั้งพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ แม้ว่าจะยังไม่ได้รับผลการชันสูตรและผลการตรวจทางพิษวิทยา แต่ตำรวจมากาติก็ได้สืบสวนเคสนี้ในคดีข่มขืน เนื่องจากพบร่องรอยแผลฉีกขาดและคราบอสุจิที่อวัยวะเพศของผู้เสียชีวิต

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


        สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเพราะเส้นเลือดในสมองแตก แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

        จีเอ็มเอนิวส์ รายงานว่า แม่ของคริสตีน เปิดเผยว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวได้โทร. มาหาเธอเพื่อขออนุญาตไปร่วมงานปาร์ตี้ พร้อมบอกว่าไม่ต้องห่วง เพราะไปกับเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ แต่หลังจากพ้นข้ามปีไปไม่ทันไร ก็มีคนโทร. มาบอกเธอว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

       ครอบครัวของคริสตีนเชื่อว่าเธอถูกมอมเหล้าหรือถูกมอมยา เนื่องจากพบขวดเหล้าเปล่าหลายขวดอยู่ในห้องพักโรงแรม และทางตำรวจก็กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนว่ามีใครแอบใส่ยาลงในเครื่องดื่มของผู้เสียชีวิตหรือไม่

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม

        นอกจากนี้แล้วภาพจากกล้องวงจรปิดยังมีการเผยให้เห็นว่ามีผู้ชายพาคริสตีนไปยังห้องพักห้องหนึ่งในโรงแรม แต่ต่อมากลับพบร่างไร้สติของคริสตีนอยู่ในห้องพักของเธอเอง

        มะนิลาบุลเลติน รายงานว่า คดีของคริสตีนได้สร้างความสะเทือนขวัญและโกรธแค้นไปทั่วประเทศ เหล่าชาวโซเชียลและคนดังต่างออกมากดดันให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็ว พร้อมกับลงโทษสถานหนัก

        รวมทั้งได้มีการติดแฮชแท็ก #JusticeForChristineDacera เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับคริสตีน

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


        ขณะที่ อินไควร์เรอร์ รายงานว่า สายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ส ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า คริสตีนเป็นลูกเรือที่ขยันขันแข็ง มีความมุ่งมั่น และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงามทุกคน ทางบริษัทมีความประสงค์ให้ความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย และขอให้คริสตีนได้รับความยุติธรรม

        ด้าน แรปเปลอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ครีสตีนถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายขณะอยู่กับผู้ชายมากกว่า 12 คน หลังจากนั้นก็ถูกพบในสภาพไร้ชีวิตแล้ว

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


        ทั้งนี้ เอ็นเอสที ระบุว่า พ.ต.ท. แฮโรลด์ เดโปสิตาร์ ผู้บัญชาการตำรวจมากาติซิตี เปิดเผยว่า ในจำนวนผู้ต้องสงสัย มีอยู่ 3 คนที่เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต

        อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไขคดีในเบื้องต้นได้แล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ระบุแค่ว่าเป็นคดีข่มขืนและฆาตกรรม ขณะนี้ระบุตัวตนผู้ต้องสงสัยได้หลายราย และจับกุมได้แล้ว 3 ราย

ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


ฆ่ารุมโทรม แอร์สาวดีกรีนางงาม


ขอบคุณข้อมูลจาก Coconut Manila, GMA Networks, Inquirer, Rappler

*** หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูล เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 เวลา 11.20 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ ดีกรีนางงาม ปาร์ตี้ปีใหม่ กลายเป็นศพรุมโทรม คนร้ายเกิน 10 ซ้ำมีเพื่อนร่วมวง อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 12:04:25 86,076 อ่าน
TOP