x close

ณวัฒน์ สุดอึ้ง รมว.ยุติธรรม ผุดไอเดียสอนอาชีพ ดูหมอ ให้นักโทษ ไม่น่าเชื่อว่าท่านคิดได้

           ณวัฒน์ อิสรไกรศีล วิจารณ์ สมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ปมเพิ่มหลักสูตรดูหมอสร้างอาชีพให้ผู้ต้องขัง ชี้เป็นธุรกิจความเชื่อ หากินบนความทุกข์ของผู้คน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
           จากกรณี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการสร้างอาชีพให้ผู้ต้องขังว่า เตรียมเพิ่มหลักสูตรวิชาดูหมอ เพราะมีต้นทุนที่ต่ำมาก เนื่องจากหมอดูมีไพ่แค่ 2 สำรับ ลงทุนประมาณ 500 บาท ก็เป็นอาชีพได้แล้วนั้น

นักโทษ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มกราคม 2564 นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า "ท่านสมศักดิ์ครับ อยากให้นักโทษเป็นหมอดูจริง ๆ เหรอครับ ไม่น่าเชื่อว่าท่านคิดได้ ท่านยังไม่รู้อีกเหรอครับว่าหมอดู มันคือธุรกิจความเชื่อ ปราศจากเหตุผลที่พิสูจน์ได้ ดังที่เขาพูดกันว่าหมอดูคู่กับหมอเดา หากินบนความทุกข์ของผู้คน และทำให้คนเสียเงินแบบไม่มีเหตุผลกันมากมาย

           อยากให้ท่านเอาเวลาว่างไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการพิสูจน์สารเสพติดดีกว่าครับจะได้เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และอย่าลืมแวะไปคุยกับคุณ เอนก รมว.การอุดมศึกษาฯ บ้างนะครับ ท่านนั้นเขากำลังมีโครงการจะสร้างจรวดไปวิ่งเล่นรอบดวงจันทร์แล้ว ผู้นำแต่ละกระทรวงสุดโต่งสุดขั้วจริง ๆ ครับ อะเมซิ่งเมืองไทย"

สมศักดิ์ เทพสุทิน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณวัฒน์ สุดอึ้ง รมว.ยุติธรรม ผุดไอเดียสอนอาชีพ ดูหมอ ให้นักโทษ ไม่น่าเชื่อว่าท่านคิดได้ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2564 เวลา 18:04:03 9,005 อ่าน
TOP