x close

สลด..หนูน้อย 2 ขวบ รอรับพ่อออกจากคุก จะได้เจอกันครั้งแรก ถูกรถทับดับหน้าเรือนจำ

        ปวดหัวใจ...หนูน้อย 2 ขวบ ไม่เคยเจอหน้าพ่อบังเกิดเกล้าตั้งแต่เกิด มารอรับพ่อได้รับอภัยโทษออกจากคุก แต่ไม่ทันเจอกัน หนูน้อย ถูกรถทับ เสียชีวิตหน้าเรือนจำ


กระบะทับเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 5 มกราคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ตาก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะทับเด็กเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถหน้าอาคารพาณิชย์ ริมถนนพหลโยธินสายเก่า ฝั่งตรงข้ามเรือนจำกลางจังหวัดตาก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ 4 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างล้อรถกระบะอีซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียน บบ 3433 อุตรดิตถ์ โดยมี นางบี (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ผู้เป็นย่า นั่งร่ำไห้อยู่ใกล้กัน

        ด้าน นายสุเทพ ประถม อายุ 69 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า ตนเดินทางมารับลูกชายที่ได้รับอภัยโทษ ระหว่างที่กำลังเลี้ยวรถออกจากลานจอดรถ ต้องตีวงเพื่อออกไปตามทาง แต่ไม่ทันสังเกตว่ามีเด็กนั่งอยู่ ไม่รู้ว่าล้อทับร่างหนูน้อยไปแล้วช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังผิดปกติ คิดว่ารถน่าจะตกท่อระบายน้ำ จึงเคลื่อนรถไปต่อ จนได้ยินเสียงญาติเด็กร้องว่าทับร่างหลานชายจึงลงจากรถมาดูจนพบศพดังกล่าว

         ขณะที่นางบี เผยว่า ตนพาหลานมารับพ่อของเขา ทั้งพ่อและลูกไม่เคยเจอหน้ากัน ไม่เคยอุ้มลูกเลยตั้งแต่เกิด เพราะตอนหลานเกิดได้เพียง 1 เดือน ลูกก็ต้องโทษจำคุก วันนี้ได้รับอภัยโทษ ตนจึงไปรอรับ หลานนั่งเล่นหลบแดดอยู่กับลุงที่ลานจอดรถข้างหน้ารถกระบะของตน รถยนต์กระบะคู่กรณีจอดด้านใน และรถของตนจอดเยื้อง ๆ กัน ช่วงเกิดเหตุลุงเดินไปหยิบไส้กรอกในรถให้หลาน จังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะคู่กรณีติดเครื่องถอยหลังแล้วเดินหน้าหักเลี้ยว ทำให้เหยียบทับหลานชายพอดี

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..หนูน้อย 2 ขวบ รอรับพ่อออกจากคุก จะได้เจอกันครั้งแรก ถูกรถทับดับหน้าเรือนจำ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 09:21:21 12,211 อ่าน
TOP