x close

โอละพ่อ...นำหมายค้นบุกคอนโดปิ่นเกล้า ไม่พบบ่อนการพนัน เจอแค่ห้องโล่ง ๆ

          ตำรวจนครบาล นำหมายค้นคอนโดปิ่นเกล้า ซอย รพ. เจ้าพระยา ไม่เจอบ่อนการพนัน เจอแค่ห้องจัดเลี้ยง ผู้ดูแลรับเคยเป็นบ่อนจริงแต่เลิกไปนานแล้ว

ค้นคอนโดปิ่นเกล้า ไม่พบบ่อนการพนัน
ภาพจาก ThiaPBS

          วันที่ 5 มกราคม 2564 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจนครบาล นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย นำหมายศาลเข้าตรวจค้น อาคารคอนโดมิเนียมปิ่นเกล้า เลขที่ 117 สูง 9 ชั้น ในซอยโรงพยาบาลเจ้าพระยา ย่านปิ่นเกล้า ที่คาดว่าเป็นสถานที่ตั้งบ่อนลอยฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบอาคารดังกล่าวบริเวณชั้น 8 พบว่า มีป้ายเป็นห้องจัดเลี้ยงสัมมนาติดอยู่หน้าทางเข้า ภายในมีห้องโล่ง มีเพียงเก้าอี้และโต๊ะวางอยู่ แต่ไม่พบมีอุปกรณ์เล่นการพนัน

          ด้าน นายพุฒิพงศ์ ผู้ดูแลอาคาร ยอมรับว่า เมื่อหลายปีก่อนที่นี่เคยเป็นบ่อนการพนัน แต่ได้เลิกเปิดไปนานแล้ว ปัจจุบันใช้เป็นห้องจัดการประชุมสำหรับลูกบ้านและจัดงานเลี้ยง ไม่ได้เป็นบ่อนตามที่มีกระแสโซเชียลโพสต์ พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


          ขณะที่ พ.ต.อ. ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล หัวหน้าชุดที่นำกำลังมาตรวจค้น เปิดเผยว่า การตรวจค้นในครั้งนี้สืบเนื่องจากโลกโซเชียลระบุว่า ยังมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้นำกำลังเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า อาคารดังกล่าวเป็นคอนโดที่พักและบริเวณชั้น 8 ที่เข้าตรวจค้น ไม่พบเป็นบ่อนการพนันและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ...นำหมายค้นบุกคอนโดปิ่นเกล้า ไม่พบบ่อนการพนัน เจอแค่ห้องโล่ง ๆ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 13:57:41 10,123 อ่าน
TOP