x close

มาดูวิธีรับมือ พ่อค้าขนมจีบเจอลูกค้าป่วน งานนี้สืบรู้ถึงที่อยู่ เล่นกับใครไม่เล่น !!


            พ่อค้าขนมจีบแชร์การรับมือ หลังเจอลูกค้าป่วน ทักมาสั่งซื้อ แต่ใช้คำพูดหยาบคาย แม้จะพยายามใจเย็นใส่ก็แล้ว งานนี้จึงต้องจัดเต็มสวนคืนแบบจัดหนัก !

เมื่อพ่อค้าขนมจีบเจอลูกค้าป่วน

            กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีพ่อค้าขายขนมจีบออนไลน์เจอลูกค้าทักไลน์มาสั่งซื้อของ แต่ใช้คำพูดไม่ดีใส่ ลักษณะเหมือนมาป่วน ทั้งที่พ่อค้าพยายามพูดดีด้วย และตอบกลับด้วยความใจเย็น แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมหยุด งานนี้เลยเจอสวนคืนแบบเจ็บ ๆ ก่อนจะเงียบและอ่านไม่ตอบอีกเลย

            โดยเมื่อวานนี้ (5 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก Teens of Thailand ได้มีการโพสต์รูปภาพ ข้อความแชตไลน์ระหว่างพ่อค้าขายขนมจีบกับลูกค้าหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งทางลูกค้าได้ทักเข้ามาสั่งขนมจีบ แต่ว่าเป็นช่วงเวลาที่ร้านปิดรับออร์เดอร์แล้ว

            ทั้งนี้ ทางพ่อค้าจึงตอบกลับดี ๆ ไปว่า ปิดรับออร์เดอร์แล้วครับ ต้องสั่งใหม่พรุ่งนี้ แต่ทางลูกค้ากลับตอบกลับด้วยคำพูดหยาบคาย บอกว่าจะแดกวันนี้ เพราะพรุ่งนี้ไม่อยากกินแล้ว จะเอาเงินมาให้ยังจะเล่นตัวอีก ซึ่งทางพ่อค้าก็ตอบกลับอย่างใจเย็นอีกครั้งว่า ร้านปิดรับออร์เดอร์แล้ว ปิดเตาเรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าวขอโทษลูกค้า

เมื่อพ่อค้าขนมจีบเจอลูกค้าป่วน

            จนช่วงสุดท้าย พ่อค้าเงียบไป อ่านไม่ตอบ อีกฝ่ายจึงโวยวาย ก่อนที่พ่อค้าจะตอบกลับอีกครั้งด้วยข้อความยาวเหยียด ว่า ที่เงียบเพราะไปสืบมาว่าอีกฝ่ายชื่ออะไร บ้านอยู่ไหน พ่อแม่ทำงานอะไร หากยังไม่เลิกทำตัวป่วนคนอื่นแบบนี้ จะตามไปถึงบ้าน แล้วจะเอาขนมจีบที่อยากกินยัดปากเลย

            งานนี้ ชาวโซเชียลต่างชื่นชมในความใจเย็นของพ่อค้า รวมถึงการเอาคืนอย่างเจ็บแสบ เมื่อเจอลูกค้านิสัยแบบนี้ และมีบางส่วนถึงขั้นสั่งซื้อขนมจีบจากพ่อค้ามาลองกินกันเลยทีเดียว

เมื่อพ่อค้าขนมจีบเจอลูกค้าป่วน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Teens of Thailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูวิธีรับมือ พ่อค้าขนมจีบเจอลูกค้าป่วน งานนี้สืบรู้ถึงที่อยู่ เล่นกับใครไม่เล่น !! อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 12:00:43 35,570 อ่าน
TOP