x close

ดราม่าคอนโดงานเร่ง รีบสร้างยันเที่ยงคืน ชาวบ้าน หูจะแตก ไม่ได้หลับไม่ได้นอน !


        สาวร้องสังคม เจอคอนโดงานเร่ง สร้างในตอนกลางคืน เสียงดังตึกตัก รบกวนการนอน รับไม่เข้าใจ ทำไมต้องสร้างเวลานี้ พร้อมหาช่องร้องเรียนเพื่อให้กลับไปสร้างตอนกลางวัน

สร้างคอนโด

        ในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการก่อสร้างต่าง ๆ ทำให้ช่วยร่นระยะเวลาการทำงานและสร้างตึกไปได้มาก แต่ถึงกระนั้น ทุกเวลาในการก่อสร้างย่อมมีค่า การก่อสร้างที่เกินระยะเวลาในสัญญา ย่อมหมายถึงเงินค่าปรับมหาศาล และดอกเบี้ยที่พุ่งทะยานทะลุฟ้า ทำให้หลายบริษัทก่อสร้าง เร่งสร้างตึกสร้างอาคารกันหนักหน่วงทั้งกลางวันและกลางคืน ชนิดที่โดนชาวบ้านสาปแช่งก็ต้องยอม !

        วันที่ 6 มกราคม 2564 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง มีการโพสต์คลิปการก่อสร้างคอนโดแห่งหนึ่ง ในย่านคำแหง  พร้อมกับเผยว่า คอนโดแห่งนี้สร้างในตอนกลางคืน จนส่งเสียงดังรบกวนการนอนของชาวบ้าน กว่าจะเลิกงานได้ก็ผ่านพ้นเที่ยงคืนไปแล้ว ฉะนั้น ถ้าอยากให้คอนโดแห่งนี้ไปสร้างตอนกลางวัน จะสามารถแจ้งที่ไหนได้บ้าง

สร้างคอนโด

        ขณะเดียวกัน เมื่อดูคลิปการก่อสร้างคอนโด พบว่า ได้ยินเสียงตึกตักซึ่งทางเจ้าของเรื่องก็บอกว่า ในคลิปนี้คือเสียงเบาแล้ว แต่ความจริงมีการทุบลากอื่น ๆ อีกด้วย รวมถึงข้าง ๆ บ้านก็มีการสร้างโรงแรม 10 ตึก แต่ทั้งหมดก็ล้วนสร้างตอนกลางวันหมด มีแค่คอนโดแห่งนี้ที่สร้างตอนกลางคืนเท่านั้น

        ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาบอกว่า เรื่องการก่อสร้างแบบนี้ สามารถแจ้งได้ที่สำนักงานเขต เพื่อให้มีการตรวจสอบไซต์งานก่อสร้าง และไซต์งานก่อสร้าง ต้องปฏิบัติตาม EIA ไม่ให้รบกวนคนอื่นด้วย

สร้างคอนโด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าคอนโดงานเร่ง รีบสร้างยันเที่ยงคืน ชาวบ้าน หูจะแตก ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ! อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 11:40:13 17,494 อ่าน
TOP