x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แก๊งโจ๋ทดสอบความกล้าบ้านร้าง ก่อนเจอสยองของจริง ยิ่งกว่าหนังผี ชีวิตนี้ลืมไม่ลง

| 44,333 อ่าน

 

        แก๊งโจ๋ในสหรัฐฯ ทดสอบความกล้าบ้านร้าง ลองดีก่อนเจอความสยองของจริง ยิ่งกว่าหนังผี มีศพคนซ่อนอยู่ในตู้เย็น ช็อกสุดชีวิต

 

        วันที่ 5 มกราคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวชวนสะพรึง เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเข้าไปท้าทายทดสอบความกล้าที่บ้านร้างหลังหนึ่ง ในออเรนจ์เบิร์กเคาท์ตี รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ตอนแรกพวกเขาคิดว่าจะสนุก ๆ ชวนขนลุกซู่เหมือนในหนังผีสยองขวัญ แต่ดันเจอความสยดสยองของจริง เมื่อบังเอิญเจอว่ามีศพอยู่จริง ๆ ในบ้าน

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.40 น. แก๊งวัยรุ่นดังกล่าวได้เดินทางเข้าไปในบ้านร้างหลังนั้นที่เคยได้ยินเรื่องความหลอนและลี้ลับมา กระทั่งหลังจากเข้าไปสำรวจ สิ่งที่พวกเขาพบไม่ใช่วิญญาณ แต่เป็นศพของคนซ่อนอยู่ในตู้เย็นที่ไม่ได้ใช้งาน ในสภาพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วพื้นที่

 

        กลุ่มวัยรุ่นไม่รอช้า รีบเผ่นแน่บออกมาจากบ้านร้าง ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพิสูจน์อัตลักษณ์ รวมทั้งส่งไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

        หนุ่มรายหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นผู้เปิดตู้เย็นซ่อนศพ เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า พวกเขาได้กลิ่นเนื้อเน่า และเห็นศพด้านใน สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินและสวมถุงเท้า เห็นเพียงเท่านั้นก็รีบปิดแล้วออกมาทันที

        "มันน่ากลัวมาก พูดไม่ได้เลยว่าสิ่งที่เห็นนั่นเป็นคน เพราะคิดว่าเขาอยู่ที่นั่นมาหลายเดือนแล้ว มีหนอนอยู่ยั้วเยี้ยไปหมด" มาดิสัน ชิลเดอร์ส เพื่อนในกลุ่ม กล่าวเสริม

        คอเรย์ แอนท์ลีย์ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น เผยว่า "ทุกคนต่างได้กลิ่นเหม็นโชย มันเป็นอะไรที่คุณจะไม่สามารถลืมมันได้เลยจริง ๆ" 

         "ไม่รู้จะทำยังไงเลย มันพูดไม่ออก ได้ยินมาว่าเมื่อคุณได้กลิ่นของศพมนุษย์แล้ว คุณจะลืมมันไม่ได้เลย และตอนนี้ผมก็ได้กลิ่นนั้นอยู่" ไรลีย์ โรบินสัน วัยรุ่นอีกหนึ่งคนที่เขาไปพิสูจน์ความหลอน กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, Wach Fox57
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋ทดสอบความกล้าบ้านร้าง ก่อนเจอสยองของจริง ยิ่งกว่าหนังผี ชีวิตนี้ลืมไม่ลง อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 13:08 44,333 อ่าน
TOP