x close

หวิดสยอง ยายนั่งปลดทุกข์ริมน้ำ เจอจระเข้โผล่งาบ ยื้อยุดจนมือขาด เคราะห์ดีที่รอดมาได้

 
              หวิดสยอง ยายนั่งปลดทุกข์ริมน้ำ เจอจระเข้โผล่งาบ สุดผวาพยายามยื้อยุดจนมือขาด ถูกจระเข้คาบไปกิน เคราะห์ดีที่รอดชีวิตมาได้



             วันที่ 3 มกราคม 2564 เว็บไซต์อินโดโซน มีรายงานข่าวชวนสะพรึง ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดกาลีมันตันกลาง ของอินโดนีเซีย เมื่อหญิงชราวัย 74 ปี หวิดตกเป็นเหยื่อถูกจระเข้คาบ หลังไปทำธุระส่วนตัวที่ริมแม่น้ำยามดึก ซึ่งแม้ว่าเธอจะเคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้ ก็ยังได้รับบาดเจ็บและสูญเสียมือซ้ายไปเป็นอาหารแก่สัตว์ร้าย

             รายงานเผยว่า เหตุการณ์สยองเกิดขึ้นในช่วงคืนวันศุกร์ (1 มกราคม) ที่ผ่านมา คุณยายบาห์เรียห์ วัย 74 ปี ได้ไปถ่ายหนักที่ส้วมบริเวณริมแม่น้ำ อย่างไรก็ตามหลังเสร็จธุระ เธอก็ใช้มือซ้ายกวักน้ำขึ้นมาเพื่อทำความสะอาด แต่ทันทีที่มือจุ่มลงไปในน้ำ ก็ปรากฏว่ามีจระเข้ตัวหนึ่ง โผล่ขึ้นมางาบมือซ้ายของเธอทันที

จระเข้กัด
ภาพจาก Instagram viralterkini99

             ด้านหลานชายของคุณยายเล่าว่า คุณยายที่หวาดกลัวพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่ช่วยกันเข้ามายื้อยุดตัวเธอให้หลุดจากคมเขี้ยวนักล่า แต่ก็ไม่สำเร็จ และท้ายที่สุดเธอก็ต้องสูญเสียมือข้างนั้นไป แถมยังขาหักจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันนำตัวคุณยายส่งโรงพยาบาล

             อนึ่ง จากภาพที่มีการเผยแพร่พบว่าคุณยายยังอยู่ในสภาพไม่สู้ดีนักและยังต้องใช้สายให้ออกซิเจน ขณะที่บริเวณแขนซ้ายของเธอก็ถูกตัดไปเกือบทั้งแขน



ขอบคุณข้อมูลจาก อินโดโซน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดสยอง ยายนั่งปลดทุกข์ริมน้ำ เจอจระเข้โผล่งาบ ยื้อยุดจนมือขาด เคราะห์ดีที่รอดมาได้ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2564 เวลา 16:15:20 12,605 อ่าน
TOP