x close

เกย์หนุ่มแต่งงานหญิง หวังเปลี่ยนรสนิยม 8 ปี ไม่ได้ผล แถมซุกชายชู้ สุดกลัวเมียจับได้

          เกย์หนุ่มแต่งงานหญิง หวังเปลี่ยนรสนิยม 8 ปี ไม่ได้ผล แถมยังหักหลังครอบครัว แอบซุกชู้ชายรัก ทุกข์ใจหนักภรรยากำลังจะจับได้

เกย์หนุ่มแต่งงานหญิง

          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ เผยเรื่องราวของชายวัย 40 ปี รายหนึ่ง ซึ่งได้แชร์ประสบการณ์เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องปัญหาชีวิตรัก หลังจากเขาได้ตัดสินใจแต่งงานกับภรรยาวัย 39 ปี เพื่อหวังจะช่วยเปลี่ยนรสนิยมทางเพศที่ชอบผู้ชาย แต่เขาคิดผิดอย่างมหันต์ หลังใช้ชีวิตแต่งงานมานาน 8 ปี นอกจากจะไม่ได้ผล แถมยังสร้างปมให้ซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม

          ชายรายนี้เผยว่า เขาทำงานให้กับบริษัทจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ที่ออฟฟิศเขามีโอกาสคุยและใกล้ชิดสนิทสนมกับพนักงานชายรายหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งเขาคนนั้นก็เป็นเกย์เช่นเดียวกัน และในฤดูร้อนคืนหนึ่ง ทั้งคู่ก็มีสัมพันธ์รักลึกซึ้งด้วยกัน


เกย์หนุ่มแต่งงานหญิง

          หลังจากนั้นมาเขาและคู่ขาก็ได้นัดเจอกันบ่อยครั้ง และแน่นอนว่าทั้งคู่มีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมด้วยกันอย่างสุขสมอารมณ์หมาย ทว่าในเวลาต่อมา เขามีความผิดปกติที่อวัยวะเพศ เจ้าหนูของเขาเกิดอาการบวมอักเสบขึ้นมา และภรรยาสังเกตเห็น เธอได้แต่สงสัยแต่ยังไม่รู้ความจริง

          ชายรายดังกล่าวเผยว่า ถ้าภรรยาของเขารู้ความลับเรื่องนี้เข้า เธอจะต้องใจสลายอย่างแน่นอน และเขาจะต้องเสียครอบครัวไป แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็หักห้ามใจจากชายคนรักในที่ทำงานไม่ได้ ตอนนี้เขารู้สึกทุกข์ใจมาก ไม่รู้จะทำเช่นไร

          ด้านคอลัมนิสต์ผู้ให้คำปรึกษา เผยเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า การเป็นเกย์หรือรักเพศเดียวกัน ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะใช้ในการนอกใจ เพราะสิ่งที่เขากำลังทำกับภรรยาคือการโกหกหลอกลวง และยังทำให้เธอเสี่ยงต่อโรคติดเชื้อไปด้วย ภรรยาของเขาสมควรที่จะได้รู้ความจริง ส่วนเรื่องอาการเจ็บ ขอให้เขาไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กอย่างละเอียด

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกย์หนุ่มแต่งงานหญิง หวังเปลี่ยนรสนิยม 8 ปี ไม่ได้ผล แถมซุกชายชู้ สุดกลัวเมียจับได้ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2564 เวลา 14:22:54 5,598 อ่าน
TOP