x close

เจ้าของร้านแจง หมูไม้ละ 5 บาท ได้น้อยเพราะปิ้งแล้วหด พ้อ มาตำหนิต่อหน้าก็ได้

          เจ้าของร้านหม่าล่า แจง หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท ได้น้อยเพราะปิ้งแล้วหด น้อมรับความผิดพลาด เพิ่งเปิดร้านได้ไม่นาน พร้อมปรับปรุง

หมูไม้ละ 5 บาท

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าให้น้อยเกินไป และดู ๆ แล้วเหมือนมีแต่มันหมูซะมากกว่า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด (6 มกราคม 2564) ข่าวช่องวัน ได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าว และได้สอบถามเจ้าของร้าน ทราบว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านปิ้งย่างหม่าล่า หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร โดยเจ้าของร้านระบุว่า ทราบแล้วว่ามีผู้นำไปโพสต์จนเกิดการต่อว่าเป็นวงกว้าง แต่ตนไม่ได้โกรธหรือน้อยใจอะไร ตนขายไม้ละ 5 บาท ที่น้อยเพราะหมูย่างแล้วหด ตนเพิ่งเปิดขายไม่กี่เดือน ยอมรับว่ามีผิดพลาดไปบ้าง เพราะสินค้าทุกอย่างต้นทุนสูง แต่ก็นำมาขายในราคาถูก

หมูไม้ละ 5 บาท

          กรณีดังกล่าวลูกค้าที่โพสต์เฟซบุ๊กได้เดินมาถามตนแล้วเหมือนกันว่าขายราคานี้หรือเปล่า ตนก็ตอบว่าใช่ จากนั้นก็กลับขึ้นรถไป ไม่คิดว่าจะนำไปโพสต์ จริง ๆ ลูกค้าที่ซื้อไปสามารถติหรือแนะนำกันโดยตรงก็ได้ เพราะตนจะได้ปรับปรุง ซึ่งตนก็พยายามขายและปรับปรุงมาตลอด อย่างไรก็ตาม ตนก็จะเปิดขายตามปกติและปรับปรุงไปเรื่อย ๆ

หมูไม้ละ 5 บาท
          ด้านเจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุว่า วันที่ซื้อหมูปิ้งนั้น ตนไปรับลูกที่โรงเรียน ลูกของตนได้ไปซื้อหม่าล่าเสียบไม้มา เมื่อตนเห็นหมูไม้ดังกล่าวก็ตกใจว่าทำไมให้น้อยขนาดนี้ แม้จะมีราคา 5 บาท ก็ตาม ที่ตนโพสต์ไปเพราะสงสัยในปริมาณการขายที่เหมือนจะให้น้อยเกินไป อยากให้ปรับปรุง ไม่มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของร้าน

หมูไม้ละ 5 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านแจง หมูไม้ละ 5 บาท ได้น้อยเพราะปิ้งแล้วหด พ้อ มาตำหนิต่อหน้าก็ได้ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2564 เวลา 11:13:20 22,817 อ่าน
TOP