x close

แชร์สนั่น ! โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง มาจากไหนเนี่ย ไหนบอกประเทศไทยไม่มีบ่อน

          โซเชียลแห่แชร์ภาพโต๊ะพนันร่วงกลางถนน อุ๊ย..มาจากไหนเนี่ย ไหนบอกประเทศไทยไม่มีบ่อน งานนี้แซวกันเพียบ บอกอาจจะเป็นโต๊ะวาดแผนผังคอนเสิร์ตก็เป็นได้

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

          จากกรณีที่โรคโควิด 19 กลับมาระบาดระลอกใหม่นั้น ช่วงหลัง ๆ การแพร่ระบาดส่วนใหญ่พบว่ามีต้นทางมาจากบ่อนการพนันในหลายจังหวัด ซึ่งบางจังหวัดก็ยืนยันว่าไม่มีบ่อน บ้างก็ระบุว่าเป็นการแอบเปิดเล่นการพนันเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยออกมาระบุให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจัดการโดยด่วน ย้ำว่าประเทศไทยจะต้องไม่มีบ่อนการพนัน

อ่านข่าว : บิ๊กตู่ ลงพื้นที่ จ.ระยอง ลั่นประเทศนี้ต้องไม่มีบ่อน ใครไปแล้วติดโควิด 19 เจอแน่ !

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

          ล่าสุด วันที่ 6 มกราคม 2564 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพบนถนนแห่งหนึ่งที่มีโต๊ะลักษณะแปลก ๆ คล้ายกับหนึ่งในอุปกรณ์เล่นการพนัน ร่วงอยู่บนพื้นถนน งานนี้คนเข้ามาแซวกันเพียบ บ้างก็ว่าอาจจะเป็นโต๊ะสำหรับเรียนออนไลน์ บ้างก็ว่าเป็นแผนผังคอนเสิร์ต เพราะประเทศนี้จะไปมีบ่อนได้ยังไง

          ซึ่งเมื่อดูจากป้ายสะพานลอยข้างหลังที่เป็นชื่อโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก็พอจะเดาได้ว่าพิกัดที่เกิดเหตุนั้นอาจจะอยู่ในพื้นที่เขตลาดกระบัง กทม.

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าโต๊ะดังกล่าวอาจจะมาจากบ่อนจริง และร่วงระหว่างขนย้ายหลังถูกตรวจสอบเป็นของกลางแล้วก็เป็นได้

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง

โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! โต๊ะพนันร่วงกลางกรุง มาจากไหนเนี่ย ไหนบอกประเทศไทยไม่มีบ่อน อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2564 เวลา 10:03:33 13,359 อ่าน
TOP