x close

เด็กเล่าวินาที โดนรถตู้ฉุดขังตึกร้าง เจออะไรบ้าง โชคดีมีคนเห็น สุดท้ายกลายเป็นโอละพ่อ

         แก๊งรถตู้ลักเด็กอาละวาด ฉุดเด็กขังตึกร้าง โชคดีพ่อผ่านมาเห็นพอดี รอดหวุดหวิด แต่สุดท้ายเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะเด็กเล่นจนมืด กลัวพ่อด่าจึงโกหก


          วันที่ 7 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า นายสมัย กล้ำทอง ลูกจ้างโรงงาน วัย 43 ปี ได้ร้องเรียนว่า มีรถตู้สีขาวหลอกลูกชายอุ้มขึ้นรถตู้ แต่โชคดีที่มาเจอเสียก่อน เหตุเกิดที่ตึกร้างซอยรังสิต-นครนายก 37 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

          สำหรับเหตุการณ์นี้ หลังจากที่เลิกงานมา ภรรยาก็แจ้งว่าลูกชายหายไป ขอให้ตามหาหน่อย ระหว่างนั้นก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามหา เลี้ยวไปที่ตึกร้างแห่งหนึ่งในซอยรังสิต-นครนายก 37 ก็จอดรถมอเตอร์ไซค์แล้วมองไปยังตึกร้างในหมู่บ้าน เห็นเด็กผู้ชาย 2 คนอยู่ข้างใน จึงเข้าไป พบว่าเป็นลูกชายทั้ง 2 คน จึงถามว่ามาเล่นอะไรตรงนี้ รู้ไหมคนออกตามหาจนทั่ว ลูกบอกว่าไม่ได้มาเล่น แต่มีคนพามาไว้ตรงนี้ เป็นคนที่ปิดบังใบหน้า

เด็กเล่าวินาที โดนรถตู้ฉุดขังตึกร้าง
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ เล่าว่า ตนเดินไปปากซอยเพื่อซื้อขนม จากนั้นมีคนมาล็อกตัวขึ้นรถ จำได้ว่าเป็นผู้ชาย สวมเสื้อดำ หมวกกันน็อกสีดำลายแดง ระหว่างที่อยู่ในรถเขาก็บอกว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่อย่างนั้นจะเชือดคอ ตนไม่ได้ถูกทำร้าย แต่เขาตีน้องคนหนึ่ง จากนั้นก็พาไปที่ตึกร้างชั้น 2 เขาบอกว่าให้อยู่ที่นี่ ห้ามไปไหน สักพักหนึ่งก็เจอพ่อที่มองมา จึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือ

          นางสาวบี วัย 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนออกจากร้านขายของกำลังจะข้ามถนน เห็นรถตู้เข้ามาในซอยตนก็แปลกใจ เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน แถมติดฟิล์มดำขนาดนี้ เป็นรถตู้คันเล็ก ๆ สีขาว

เด็กเล่าวินาที โดนรถตู้ฉุดขังตึกร้าง
ภาพจาก ช่อง 3

          เบื้องต้นผู้ปกครองได้แจ้งความกับ พ.ต.ต. สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเร่งรัดตามหาคนร้ายต่อไป

          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า เด็กชายทั้ง 2 คนได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่าไม่ได้ถูกลักพาตัวแต่อย่างใด ทั้งหมดเป็นเรื่องแต่ง ความจริงคือ ชวนไปเดินเล่นจนเลยเวลากลับบ้าน กลัวถูกพ่อด่า จึงแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ขณะที่บ้านร้างก็เคยเดินเล่นมาแล้ว ก่อนที่จะขอโทษตำรวจและสื่อมวลชน

เด็กเล่าวินาที โดนรถตู้ฉุดขังตึกร้าง
ภาพจาก ช่อง 3

เด็กเล่าวินาที โดนรถตู้ฉุดขังตึกร้าง
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเล่าวินาที โดนรถตู้ฉุดขังตึกร้าง เจออะไรบ้าง โชคดีมีคนเห็น สุดท้ายกลายเป็นโอละพ่อ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2564 เวลา 16:29:02 26,113 อ่าน
TOP