x close

พิพลอย พัชราพร ประวัติเน็ตไอดอลสาวสวย ตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง ก่อนจากไปไม่มีวันกลับ

          ประวัติ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลสาวสวย หน้าเป๊ะหุ่นปัง ตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง ก่อนถึงวันจากไปไม่มีวันกลับ หลังประสบอุบัติเหตุ รถเก๋งชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง

          เป็นข่าวเศร้ารับช่วงต้นปีกันเลยทีเดียว จากกรณี พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลสาว ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง ทำให้ พิพลอย ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อน ๆ และแฟนคลับอย่างมาก ทั้งนี้ หลายคนอาจจะรู้จักเธอดีอยู่แล้ว แต่ยังมีหลายคนที่ยังไม่รู้จัก ตามไปทำความรู้จักกับเธอกันเลย...
ประวัติส่วนตัว
          พิพลอย พัชราพร อินทร์เทศ สาวสวยวัย 24 ปี เกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2539 น้ำหนัก 45 กิโลกรัม ส่วนสูง 157 เซนติเมตร
การศึกษา
          จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยรังสิต
มีชื่อเสียงจากอะไร

          พิพลอย เริ่มโด่งดังตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ทำให้มีงานเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเข้ามาบ้าง รวมถึงเป็นเน็ตไอดอลในโซเชียลแคม ต่อมาโด่งดังจากการสอนเทคนิควิธีการแต่งหน้าลุคต่าง ๆ ลงยูทูบ

          นอกจากนี้ พิพลอย ยังเคยเป็นพริตตี้โชว์ตัวในงานต่าง ๆ และรีวิวสินค้า ซึ่งเจ้าตัวก็พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องทั้งความสามารถและหน้าตา จนสวยเป๊ะปัง แถมมีนิสัยน่ารัก ทำให้มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัวของพิพลอย มีผู้ติดตามเกือบ 4 แสนคน

ครอบครัว
          เห็นสวยปังหุ่นเป๊ะขนาดนี้ แต่ความจริง พิพลอย เป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว โดยลูกสาวคนแรก ชื่อ น้องจ๊ะจ๋า อายุ 4 ขวบ ขณะที่ลูกคนที่สองเป็นลูกชาย น้องเจดา เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ปัจจุบันวัยเพียง 3 เดือนเท่านั้น น่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่
อุบัติเหตุไม่คาดฝัน

          กระทั่งล่าสุด คืนวันที่ 7 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 20.25 น. เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อรถเก๋งที่พิพลอยนั่งมาพร้อมกับสามีและลูก ๆ 2 คน เกิดชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง บริเวณหน้าบริษัท เกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่ 2 ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก สภาพรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าพิพลอยได้รับบาดเจ็บและอยู่ในอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงเร่งทำ CPR และนำตัวส่งโรงพยาบาลวัดโบสถ์ แต่พิพลอยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนลูก ๆ ทั้ง 2 คนปลอดภัยดี ด้านครอบครัวและคนรอบตัวต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

          อ่านข่าว : อาลัย..พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอล เสียชีวิต รถพุ่งลงข้างทาง ลูกในรถเจ็บด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิพลอย พัชราพร ประวัติเน็ตไอดอลสาวสวย ตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง ก่อนจากไปไม่มีวันกลับ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 09:44:03 54,413 อ่าน
TOP