x close

รวบโจรหื่นกาม ขี่ จยย. ไล่ฉุดสาว ๆ ตามถนนชัยภูมิ พบเป็นเยาวชน อายุแค่ 16 ปี


          ตำรวจรวบเยาวชน 16 ปี ขี่ จยย. ไล่ฉุดสาว ๆ ตามถนนหวังชิงทรัพย์-ข่มขืน พบก่อเหตุมาแล้วหลายราย ด้านชาวบ้านโล่ง แห่ลงขันซื้อกล้องวงจรปิด ติดรอบหมู่บ้าน ป้องกันเหตุซ้ำอีก

เด็ก 16 ฉุดผู้หญิง

          วันที่ 8 มกราคม 2564 ข่าว 3 ยามเช้า รายงานว่า เมื่อวานนี้ (7 มกราคม 2564) ที่ จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 3 ร่วมกับตำรวจ สภ.จัตุรัส แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ชิงทรัพย์ และหวังข่มขืน โดยคนร้ายเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปี

          สืบเนื่องคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส ได้รับแจ้งจาก น.ส.บีอายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่าตัวเองถูกคนร้ายโรคจิตหน้าตาดี มีพฤติกรรมคอยขี่รถประกบหญิงสาวที่ขี่รถผ่านถนนสาย อ.จัตุรัส - อ.หนองบัวระเหว พยายามขี่รถเข้ามาประกบเบียดให้จอดรถข้างทาง ก่อนบังคับลากตัวลงจากรถพาเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางเพื่อหวังชิงทรัพย์และข่มขืน แต่ตนเองไม่ยอมได้ต่อสู้ใช้เท้าเตะผ่าหมากคนร้าย แล้ววิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

เด็ก 16 ฉุดผู้หญิง

          ทั้งนี้ ทางตำรวจเคยได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีคนเคยพบเห็นและถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายราย บางรายก็ไม่กล้ามาแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนกระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้และนำตัวมาแถลงข่าวดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านคลายความกังวลและสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติโดยไม่หวาดระแวง แต่เพื่อความสบายใจชาวบ้านได้รวบรวมเงินกันซื้อกล้องวงจรปิดจำนวน 15 ตัว ติดตั้งตามจุดต่าง ๆ รอบบริเวณหมู่บ้าน เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต

เด็ก 16 ฉุดผู้หญิง

เด็ก 16 ฉุดผู้หญิง
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าว 3 ยามเช้า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรหื่นกาม ขี่ จยย. ไล่ฉุดสาว ๆ ตามถนนชัยภูมิ พบเป็นเยาวชน อายุแค่ 16 ปี อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2564 เวลา 15:43:58 5,611 อ่าน
TOP