x close

อัปเดตอาการต๊ะ สามีพิพลอย เลือดออกปอด - ลูกคนเล็กกะโหลกร้าว ร้องหนักคิดถึงแม่


           อัปเดตอาการต๊ะ สามีพิพลอย เลือดออกปอด ปอดมีลม ต้องรอตรวจโควิด 19 ก่อน จึงจะเคลื่อนย้ายไปรักษาที่อื่นได้ - ลูกคนเล็กกะโหลกร้าว ร้องหนักคิดถึงแม่

พิพลอย พัชราพร

           จากกรณีการเสียชีวิตของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง ส่งผลให้ตัวเธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก เยื่อหุ้มปอดฉีก-เลือดออกปอด ส่วนลูก ๆ ทั้ง 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

           อ่านข่าว : อาลัย..พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอล เสียชีวิต รถพุ่งลงข้างทาง ลูกในรถเจ็บด้วย

พิพลอย พัชราพร

           ล่าสุด (8 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ญาติของพิพลอย ได้โพสต์ข้อความอัปเดตอาการของต๊ะ สามีของพิพลอย และน้องจ๊ะจ๋า กับน้องเจดา อยู่เรื่อย ๆ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

           เวลา 01.44 น. ต๊ะ มีอาการซี่โครงหัก, เลือดออกปอด ปอดมีลม อาการทรงตัว มีสติ ต้องได้รับการผ่าตัด ส่วนเด็ก ๆ ทั้งสองปลอดภัยดี เข้มแข็งมาก ๆ

พิพลอย พัชราพร

           เวลา 03.45 น. หมอย้ายต๊ะไปอีกโรงพยาบาล พบว่าซี่โครงซ้ายหัก 3 ซี่ เยื่อหุ้มปอดฉีก มีน้ำและลมในปอด หมอต่อสายเข้าปอดแล้ว อาการเบื้องต้นปลอดภัย แต่ไม่สามารถทำการผ่าตัดเลย เพราะเป็นโรงพยาบาลรัฐซึ่งมีขั้นตอนเยอะ และต๊ะต้องรอผลตรวจโรคโควิด 19 ก่อน หมอจึงจะตัดสินใจได้ ซึ่งทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจะส่งตัวไปกรุงเทพฯ หรือรักษาที่นี่ต่อ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งยังเสี่ยงเรื่องการขนส่ง

พิพลอย พัชราพร

           เวลา 11.30 น. อาการต๊ะดีขึ้น เลือดออกปอดน้อยลง หมอลงความเห็นว่าไม่เคลื่อนย้ายไปไหน เพราะยังรับมือได้ ต้องรอให้ดีขึ้นก่อนจึงจะเคลื่อนย้ายได้ และหมอจะรอประชุมทีมแพทย์อีกทีว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ ในระหว่างรอผลตรวจโควิด 19

           ส่วนเด็ก ๆ นั้นอยู่กับตาและยายแล้ว น้องจ๊ะจ๋า ลูกคนโต เข้มแข็งมาก ๆ ส่วนคนเล็ก น้องเจดา ยังมีร้องคิดถึงด้วยเพราะเจ็บศีรษะและติดเต้าอยู่ ซึ่งต้องเอกซเรย์อีกครั้งเพื่อความปลอดภัย

           เวลา 14.52 น. น้องเจดา ลูกคนเล็ก ตรวจพบว่ากะโหลกร้าว แต่ไม่พบเลือดออกในสมอง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนน้องจ๊ะจ๋า อาการยังปกติ ร่าเริง จะพาไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตอาการต๊ะ สามีพิพลอย เลือดออกปอด - ลูกคนเล็กกะโหลกร้าว ร้องหนักคิดถึงแม่ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 01:04:56 68,955 อ่าน
TOP