x close

สาวหัวร้อน ขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นทางเท้า เจอเตือนไม่พอใจ กร่างโทรเรียกพวกมากระทืบซะงั้น

           หนุ่มเผยเหตุระทึก ยืนคุยกับแฟนบนทางเท้าดี ๆ สาวขี่จักรยานยนต์ผ่านตะโกนไล่ พร้อมถามคนไทยหรือเปล่า ก่อนโชว์กร่างเรียกพวกมากะรุมทำร้าย 

ขี่มอเตอร์ไซต์บนทางเท้า

           วันที่ 8 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนึง ที่เจ้าตัวทำการโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะที่ตนเองกำลังเดินอยู่บนทางเท้า ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 62 แต่จู่ ๆ กลับมีหญิงสาวขี่จักรยานยนต์ขึ้นมาบนทางเท้า พร้อมบอกให้ชายหนุ่มเจ้าของเรื่องหลบด้วยถ้อยคำไม่ดี จนเกิดกรณีพิพาทขึ้น จากนั้นหญิงสาวก็ได้โทรตามพวกมาหาเรื่อง ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไป


           ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าวเผยว่า ขณะที่ตนยืนคุยกับแฟน สาวคนนี้กับขับรถขึ้นมาบนทางเท้า และยืนรอซื้อขนมปัง พอซื้อเสร็จก็กลับรถจนรถมาเฉี่ยวตน ตนก็ถามว่า ทำแบบนี้จะไม่ขอโทษหน่อยเหรอ แต่สาวคนนี้กลับเดือดดาลและบอกว่า เป็นหนุ่มที่ยืนขวางรถมอเตอร์ไซค์ และถามว่า "มึงคนไทยหรือเปล่า"

ขี่มอเตอร์ไซต์บนทางเท้า

           จากนั้น สาวคนนี้ก็ได้โทร. เรียกเพื่อนมาช่วยยำ และท้าทายว่า ถ้าจะเก่งก็เก่งให้มันได้ตลอด หนุ่มคนนี้ก็พยายามบอกว่า บนทางเท้าห้ามขับรถ และจบที่เดินออกมาเพราะไม่อยากมีเรื่อง

           อย่างไรก็ตาม จุดพีคคือ ตรงนั้นมีแท่งปูนหล่อไว้ไม่ให้มอเตอร์ไซค์ขับขึ้นมา ทางเท้าก็สูงกว่าถนนมาก จะไปไหนก็ไม่ได้ กลับรถก็ไม่ได้ สาวคนนี้ร้องโวยวายจนต้องมีคนมาช่วย จนหนุ่มคนนี้ก็เลยยืนหัวเราะเข้าให้
        
           พอลงจากทางเท้าได้แล้ว สาวคนนี้ก็ไปจอดรถรอในปั๊ม และคุยพร้อมทำท่าทางข่มขู่ จะให้คนมากระทืบ และต่อมาก็มีผู้ชายมีรอยสักเดินมา แต่ผู้ชายคนนี้กลับมีท่าทีนุ่มนวล และบอกว่าต่างคนต่างถอยดีกว่า พร้อมกับที่ผู้ชายคนนั้นได้พาสาวขี่มอเตอร์ไซค์กลับไป
         
           "ผู้ชายเดินลากอีเจ๊กลับไปที่รถเรายืนหยัดอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน 55555555 สะใจ พอพวกเขากลับไป แฟนผมก็ส่งรูปแจ้งตำรวจเรื่องขับรถบนทางเท้าเรียบร้อย รอส่วนแบ่งค่าปรับ กรุบ ๆ

ขี่มอเตอร์ไซต์บนทางเท้า

ขี่มอเตอร์ไซต์บนทางเท้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหัวร้อน ขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นทางเท้า เจอเตือนไม่พอใจ กร่างโทรเรียกพวกมากระทืบซะงั้น อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2564 เวลา 17:22:07 21,123 อ่าน
TOP