x close

เปิดตำนาน โอมากาเสะแบบไทย ซูชิอูนิอวกาศ แบบนี้ก็ได้เหรอ ไม่รวยจริงกินไม่ได้ !

          เปิดตำนาน โอมากาเสะแบบไทย ซูชิอูนิอวกาศ แบบนี้ก็ได้เหรอ ไม่รวยจริงกินไม่ได้ จากกลุ่มเราจะแกล้งเป็นเศรษฐี หลากหลายความครีเอต รวยไม่รู้จะรวยยังไงแล้ว

โอมากาเสะหน้าสังขยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nut Nut

          ทุกวันนี้ในโลกออนไลน์มักจะมีอะไรฮา ๆ ขำ ๆ อยู่เสมอ ด้วยความอารมณ์ดีของคนไทย ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็พลิกแพลงหาเรื่องบันเทิงมาเสิร์ฟกัน ไม่นานมานี้ก็ก่อเกิดกลุ่มเราจะแกล้ง...ต่าง ๆ เช่น เราจะแกล้งเป็นมดในรังเดียวกัน, เราจะแกล้งเป็นตำรวจในโรงพักเดียวกัน หรือแม้กระทั่งเราจะแกล้งเป็นตลกคณะเดียวกัน ที่ตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะ ต่างคนต่างสวมบทบาทกันได้เนียนจริง ๆ

          และล่าสุด (8 มกราคม 2564) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพอูนิสุดพีค คือซูชิอูนิอวกาศ ขายอยู่แถวร้านสะดวกซื้อที่ทางช้างเผือกที่ 7 ราคาหัวละ 500 บาท ซึ่งไม่ใช่ค่าเงิน แต่เป็นน้ำหนักคือคนละ 500 บาททอง ซึ่งภาพนี้มาจากกลุ่ม "เราจะแกล้งเป็นเศรษฐี" เรียกได้ว่าฮากระจาย ต่างคนต่างอวดความรวยกันไม่ยั้ง

โอมากาเสะหน้าสังขยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nut Nut

          ส่วนเจ้าอูนิที่ดูแล้วจินตนาการรสชาติคงจะหวานมัน หอมกะทินี้ คงไม่ใช่อูนิแล้วละ น่าจะเป็นข้าวเหนียวสังขยาซะมากกว่า ก็ช่างสรรหากันจริง ๆ เลยนะเนี่ย สร้างรอยยิ้มวันละนิดจิตแจ่มใจกันทุกคนเลย

โอมากาเสะหน้าสังขยา

โอมากาเสะหน้าสังขยา



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nut Nut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตำนาน โอมากาเสะแบบไทย ซูชิอูนิอวกาศ แบบนี้ก็ได้เหรอ ไม่รวยจริงกินไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2564 เวลา 17:56:49 35,016 อ่าน
TOP