x close

บีบหัวใจ.. แม่พิพลอย เผยความรู้สึกเมื่อต้องรับศพลูก ห้องนี้คงไม่มีใครอยากมา

            แม่ พิพลอย พัชราพร เผยความรู้สึกสุดบีบหัวใจ เมื่อต้องไปรับศพลูกสาว ห้องนี้คงไม่มีใครอยากมา ก่อนเผยกำหนดการงานศพ ที่ จ.สมุทรสาคร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

            นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะที่ทางครอบครัวและเพื่อน ๆ ต่างก็อัปเดตข่าวเกี่ยวกับงานศพของ พิพลอย และอัปเดตอาการของสมาชิกครอบครัวของเธอ ที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวด้วยกันให้ได้ติดตามอยู่เป็นระยะ

พิพลอย พัชราพร

            โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 คุณแม่ของ พิพลอย พัชราพร ก็ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปรับศพลูกสาว พร้อมข้อความสุดเศร้า ระบุว่า "ห้องนี้คงไม่มีใครอยากมาใช่ไหม #ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาที่นี่ #คือมันบีบหัวใจของคนเป็นแม่สุด ๆ" และภาพถ่ายโลงศพลูก พร้อมข้อความว่า "แม่พาพลอยกลับบ้านเรานะลูก #มันบีบหัวใจแม่มาก #ทำไมต้องเป็นครอบครัวเรา #แม่สัญญาจะดูแลเจดากับจ๊ะจ๋าให้อย่างดี"

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

            สำหรับกำหนดสวดอภิธรรม พิพลอย พัชราพร จัดขึ้นที่ วัดบางปิ้ง ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2564 เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 12 มกราคม ประชุมเพลิงเวลา 16.00 น.

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร


ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ.. แม่พิพลอย เผยความรู้สึกเมื่อต้องรับศพลูก ห้องนี้คงไม่มีใครอยากมา อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 16:56:35 10,582 อ่าน
TOP