x close

แม่พิพลอย เล่านาทีช็อก รถชนตอนวิดีโอคอล เผยลางไม่ดี ลูกบอกจะไปเที่ยว ไม่กลับแล้ว

          แม่พิพลอยเปิดใจ เล่านาทีลูกประสบอุบัติเหตุ เป็นช่วงที่วิดีโอคอลคุยกัน พร้อมเผยลางสังหรณ์ก่อนรถชนจนลูกเสียชีวิต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร

          นับเป็นข่าวอุบัติเหตุที่ทำให้แฟนคลับที่ติดตามช็อกไปตาม ๆ กัน กรณีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้ พิพลอย นางสาวพัชราพร อายุ 24 ปี เน็ตไอดอลสาว เสียชีวิต ส่วนสามีและลูกน้อย 2 คน ได้รับบาดเจ็บนั้น

อ่านข่าว : อาลัย..พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอล เสียชีวิต รถพุ่งลงข้างทาง ลูกในรถเจ็บด้วย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 มกราคม 2564) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสมคิด อินทร์เทศ อายุ 48 ปี แม่ของพิพลอย ซึ่งเล่าทั้งน้ำตา เปิดเผยขณะเดินทางมารับศพลูกสาวว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนเองวิดีโอคอลกับลูกสาวอยู่ด้วย ตอนนั้นลูกกำลังเดินทางกลับจากไปเที่ยวเชียงใหม่กับครอบครัว ลูกโทร. มาบอกว่าจะพักที่พิษณุโลกก่อนในคืนวันนั้น ก่อนจะกลับ

          เป็นเวลาเดียวกับที่เกิดอุบัติเหตุ คือสามีตนขอคุยกับหลานสาวคือน้องจ๊ะจ๋า อายุ 4 ขวบ ที่นั่งอยู่เบาะหน้าข้างพ่อเขา เมื่อพลอยที่นั่งเบาะหลังส่งมือถือให้คุยกับหลาน ตอนนั้นเห็นหน้าแค่แป๊บเดียวก็เกิดเสียงดังขึ้น และก็มีเสียงกรี๊ดดังลั่น แต่สายยังไม่ตัด พวกตนก็พยายามเรียกแต่ไม่มีใครตอบ จึงตัดสายไป เพื่อโทร. สอบถามคนรู้จัก ก่อนจะทราบว่ารถลูกสาวประสบอุบัติเหตุ


          ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุก็มีลางบอก เพราะตนฝันเห็นญาติที่ตายไปแล้ว ทุกคนบอกว่าเป็นลางไม่ดี ก็พยายามห้ามลูกว่าไม่ให้ไปเที่ยว แต่ห้ามไม่ได้ เพราะเป็นความชอบของลูก และตอนลูกไปถึงเชียงใหม่ก็โทร. มาบอกว่าไม่กลับแล้ว จะอยู่เหนือ เหมือนเป็นลางก่อนจะเกิดเหตุขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พิพลอย เล่านาทีช็อก รถชนตอนวิดีโอคอล เผยลางไม่ดี ลูกบอกจะไปเที่ยว ไม่กลับแล้ว โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2564 เวลา 11:10:25 13,590 อ่าน
TOP