x close

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ช่วยกันหน่อยนะคนไทย ที่เห็น ๆ นี่ไม่ใช่กองขยะ มีแต่ของดี ๆ ทั้งนั้น

          มิติใหม่การขายของที่ทำชาวเน็ตอึ้ง ! ผู้ค้าพูนผลไนท์พลาซ่า จ.ภูเก็ต วางขายของกองกันระเกะระกะ ไม่ใช่กองขยะ เพราะมีแต่ของดี ๆ ทั้งนั้น ช่วยกันอุดหนุนหน่อยนะคนไทย


          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานการณ์โควิด 19 ที่ระบาดระลอกใหม่นั้นส่งผลกระทบกับคนทำงานไม่น้อย โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องออกไปขายของในตลาด แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค ทำให้ผู้คนออกมาจับจ่ายซื้อของกันน้อยลง จนคนทำมาค้าขายต่างขาดทุนไปตาม ๆ กัน เหมือนดังเช่นเรื่องราวของผู้ค้าของจิปาถะที่พูนผลไนท์พลาซ่า จ.ภูเก็ต

          โดยในวันที่ 10 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan ได้เผยภาพผู้ค้าของจิปาถะ ที่มีการนำของใช้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว เก้าอี้ ชั้นวางของ มาวางเรียงรายระเกะระกะตั้งเป็นแผงขายของ ซึ่งถ้ามองผ่าน ๆ คงนึกว่ามีคนเอาของมากองทิ้งเป็นแน่

          ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็ช่วยกันแชร์และให้กำลังใจผู้ค้ากันมากมาย เพราะไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้กันแล้ว แต่เท่าที่ดูสินค้าต่าง ๆ ก็เป็นของดีทั้งนั้น หลายคนถึงกับขออุดหนุนเลยทีเดียว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ช่วยกันหน่อยนะคนไทย ที่เห็น ๆ นี่ไม่ใช่กองขยะ มีแต่ของดี ๆ ทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 10:06:17 123,629 อ่าน
TOP