x close

ลุงร่ำไห้ทั้งน้ำตา ขี่รถไปหาเมียรัก แต่อีกฝ่ายบอก มีผัวใหม่แล้ว เคว้งกลางทางไร้เงินกลับบ้าน

        ลุงขี่รถไปหาเมียที่คบกันมา 11 ปี แต่เมียบอกไม่ต้องมา ฉันมีผัวใหม่แล้ว ได้แต่หันหัวรถกลับไปหาแม่ แต่ไม่มีเงิน จึงขายหมวกกันน็อก 50 บาท หาเงินเติมน้ำมันทั้งน้ำตา


ภรรยานอกใจ

        วันที่ 11 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก ตาเป้ รายงานว่า ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เทียนชัย ปิโตรเลียม ใน ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี มีลุงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า ครก สาก กระติกน้ำ เข้ามาติดต่อเด็กปั๊มสาว เสนอขายหมวกกันน็อกของตัวเองที่สวมใส่อยู่ในราคา 50 บาท หวังนำเงินเติมน้ำมันเพื่อกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี

        เมื่อสอบถามข้อมูลทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อว่า นายเอี่ยม สนิทชอบ วัย 64 ปี อยู่ที่ ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเป็นนักมวย มีฉายาว่า สิงห์ดง สิงห์หนองแฟง แต่เลิกชกนานแล้ว จึงหันมาขายสับปะรดที่ จ.กระบี่ และ จ.สุราษฎร์ธานี

ภรรยานอกใจ

        โดยล่าสุดตนเดินทางไปหาแม่ที่ ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี แล้วจะไปหาภรรยาที่อยู่กินกันมา 11 ปี ที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ด้วยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถึงที่ไหนนอนที่นั่น และไม่มีเงินติดตัวมาเลย มีเพียงน้ำมันรถในถังเท่านั้น โดยมีแผนเติมน้ำมันคือใช้เงินเบี้ยผู้สูงอายุ 600 บาท

        แต่เมื่อถึง จ.ราชบุรี ภรรยาได้โทรศัพท์มาว่าไม่ต้องมาหาแล้ว เพราะตัวเองมีสามีใหม่แล้ว ทำให้ตนได้แต่หันหัวรถกลับด้วยความเสียใจ แต่เงินในกระเป๋าก็ไม่มี เงิน 600 บาทก็เบิกไม่ได้ เพราะวันอาทิตย์ธนาคารปิด จึงตัดสินใจเข้าปั๊มน้ำมัน ขายหมวกกันน็อก 50 บาทให้พนักงานในปั๊ม เพื่อแลกกับการเติมน้ำมัน หลังจากนี้คงกลับไปบ้านแม่ที่ จ.กาญจนบุรี


        ด้าน นางสาวปุณณสิริ แต่แดงเพชร เด็กปั๊ม กล่าวว่า เห็นลุงเติมน้ำมันแล้วไม่มีเงิน จึงเรี่ยไรกับเพื่อน ๆ คนละ 20 บาท เอามาเติมน้ำมันให้ ตอนแรกลุงเสนอขายหมวกกันน็อก แต่พวกตนไม่เอา และบอกว่าถ้าไม่สวมหมวกกันน็อกตำรวจจะจับ จึงมาเรี่ยไรเงินช่วยเหลือเอาเท่าที่ได้
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตาเป้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงร่ำไห้ทั้งน้ำตา ขี่รถไปหาเมียรัก แต่อีกฝ่ายบอก มีผัวใหม่แล้ว เคว้งกลางทางไร้เงินกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 11:12:35 38,910 อ่าน
TOP