x close

หนุ่มเดลิเวอรี่ โอดลูกค้าสั่งของแล้วเท สั่งเองแต่บอกแพง ค่าข้าว 400 ต้องมากินเอง

         เปิดคลิปหนุ่มเดลิเวอรี่ ระบายความในใจ หลังเจอลูกค้าป่วน สั่งอาหารแล้วไม่เอา ปล่อยให้นั่งรอนานกว่า 30 นาที สุดท้ายต้องเอามากินเอง อ้างแพงทั้งที่อยู่คอนโดฯ หรู

เดลิเวอรี่
ภาพจาก TikTok thepojhi02

         เมื่อวานนี้ (10 มกราคม 2564) ผู้ใช้ TikTok thepojhi02 ซึ่งมีอาชีพเป็นคนส่งอาหารเดลิเวอรี่ โพสต์คลิปวิดีโอขณะเจ้าตัวกำลังนั่งกินอาหาร หลังมีลูกค้ารายหนึ่งสั่งอาหารแล้วไม่รับของ ทำให้เจ้าตัวต้องเอาอาหารดังกล่าวราคา 400 บาท มานั่งกินเอง

         โดยหนุ่มเดลิเวอรี่รายนี้ ระบุข้อความว่า "อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะครับ ไม่กินก็อย่าสั่ง อยู่คอนโดซะหรูค่าอาหาร 400 บอกว่าแพง ครั้งแรกติดต่อได้ครั้งที่สองปิดเครื่องหายไปเลยนั่งรอ 30 นาที"

         ทั้งนี้ จากคลิปเจ้าตัวได้ระบายความในใจต่อเหตุการณ์นี้ว่า ครั้งแรกติดต่อได้ พอครั้งที่ 2 โทร. ไม่ติดแล้ว เพราะอีกฝ่ายปิดเครื่องไปแล้ว ตนเองนั่งรอใต้คอนโดมิเนียมนานกว่า 30 นาที พร้อมขอวอนลูกค้าที่สั่งอาหารเดลิเวอรี่ควรคิดดี ๆ ก่อนจะยกเลิก หรือหายไปเลย อย่าทำแบบนี้ เพราะอาชีพตนกว่าจะได้เงินลำบาก บางคนวิ่งเป็น 10 ร้าน กว่าจะได้เงินสัก 500 บาท ซึ่งโพสต์ดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก



เดลิเวอรี่

เดลิเวอรี่
ภาพจาก TikTok thepojhi02

เดลิเวอรี่
ภาพจาก TikTok thepojhi02

เดลิเวอรี่

เดลิเวอรี่

เดลิเวอรี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok thepojhi02

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดลิเวอรี่ โอดลูกค้าสั่งของแล้วเท สั่งเองแต่บอกแพง ค่าข้าว 400 ต้องมากินเอง อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 14:41:16 39,354 อ่าน
TOP