x close

โจ๋ทั่วกรุงเทพฯ ช็อกดับปริศนา วันเดียวตายแล้ว 7 คาดสาเหตุจากเสพ เคนมผง

        เกิดเหตุวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนา จำนวน 7 ศพ ภายใน 1 วัน พบลักษณะอาการคล้าย ๆ กัน คาดช็อกดับเพราะเสพ เคนมผง เนื่องจากมี 1 ราย พบอุปกรณ์เสพยาในที่เกิดเหตุ

เคนมผง
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

        วันที่ 11 มกราคม 2564 ไทยพีบีเอส รายงานว่า พบวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลาตั้งแต่บ่ายเมื่อวานนี้ (10 มกราคม) จนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้แก่..

        - ผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 คน อายุประมาณ 20 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ตั้งอยู่ภายในซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 7-20 ย่านพระราม 3 ซึ่งไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

        - ผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 คน มีประวัติทำงานในสถานบันเทิงย่านพระราม 3 เหตุเกิดภายในซอยรัชดาภิเษก 18
 
        - ผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ในพื้นที่ย่านเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 คาดสาเหตุจากยาเสพติด หลังพบอุปกรณ์การเสพยาในที่เกิดเหตุ

        - ผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดในพื้นที่ย่านซอยพระราม 3 แยกย่อย 22

        - ผู้เสียชีวิต 2 คน เหตุเกิดในพื้นที่ย่านซอยจันทน์ 31

        - ผู้เสียชีวิตเพศผู้ชาย 1 คน เหตุเกิดในพื้นที่ย่านลุมพินี


        ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตในพื้นที่ย่านเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 ที่พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดในที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตจากการเสพยาเคสูตรใหม่ คือ เคนมผง ที่กำลังนิยมในกลุ่มวัยรุ่นขณะนี้ เป็นการผสมกันของยาเสพติดหลายชนิด ได้แก่ เคตามีน เฮโรอีน ยานอนหลับที่เรียกกันว่าโรเซ่ และอาจจะมีการผสมยาไอซ์ด้วย ซึ่งผลข้างเคียงรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้

        ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล สรุปเหตุการเสียชีวิตจากการเสพยาเคนม ในพื้นที่ บช.น. ในห้วงที่ผ่านมา ดังนี้ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการเสพยาเคนม 5 คดี มีผู้เสียชีวิต 6 คน รักษาตัวที่โรงพยาบาล 1 คน, สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการเสพยาเคนม 1 คดี มีผู้เสียชีวิต 1 คน, สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการเสพยาเคนม 1 คดี มีผู้เสียชีวิต 1 คน

        ส่วนกรณีที่ปรากฏข่าวตามพื้นที่ สน. อื่น ๆ ว่ามีการเสียชีวิตเพิ่มเติมนั้น อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ เนื่องจากไม่ปรากฏพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ในเวลา 14.30 น. พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่เกี่ยวข้อง ที่ สน.วัดพระยาไกร  

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเวลา 13.30 น. เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ลงพื้นที่สืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อกวาดล้างจับกุม รวมถึงสั่งการให้ทุกพื้นที่ตรวจสอบในสถานบริการและสถานที่ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดประเภทนี้

เคนมผง
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

เคนมผง
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

เคนมผง
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ทั่วกรุงเทพฯ ช็อกดับปริศนา วันเดียวตายแล้ว 7 คาดสาเหตุจากเสพ เคนมผง อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 21:36:03 19,406 อ่าน
TOP