x close

เซ็กส์เปลี่ยนชีวิต..หนุ่ม 19 จ่อเตะฝุ่น แอบแซ่บหัวหน้ารุ่นแม่ สยิวครั้งเดียว ได้งานยาว ๆ แถมสบาย

         เซ็กส์ครั้งเดียว ชีวิตเปลี่ยน ? หนุ่ม 19 ปี กำลังจะถูกไล่ออก แต่พอได้กินตับหัวหน้าแก่รุ่นแม่ ทุกอย่างพลิกผัน ได้งานยาว ๆ แถมไม่ต้องทำอะไรเลย

มีเซ็กส์กับเจ้านาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 19 ปี ได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์ ? เซ็กส์ครั้งเดียว ชีวิตเปลี่ยน ? ที่ทำให้ชีวิตการทำงานที่ร่อแร่ พลิกแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แถมสุขสบายไม่ต้องทำอะไร เพราะคืนนั้นเร่าร้อนคืนนั้นกับผู้จัดการรุ่นแม่  

         อเล็กซ์ (นามสมมุติ) หนุ่มคนดังกล่าวทำงานอยู่ที่บริษัทขายสินค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 ซึ่งผลงานไม่เป็นไปตามเป้า เขาก็พยายามแล้วแต่พิษโควิดทำให้ทุกอย่างยากลำบากมาก

         เขาทำยอดได้ไม่ถึงขั้นต่ำด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้เขาตกอยู่ในที่นั่งลำบาก และกำลังจะถูกไล่ออกอยู่รอมร่อ ใจของอเล็กซ์ก็ไม่อยากทำงานที่นี่แล้ว

         ด้วยผลงานของอเล็กซ์ เขาจึงเหลือเวลาเพียง 3 สัปดาห์ในการทำงาน ก่อนที่จะถูกให้ออก แต่อย่างไรก็ตาม ในคืนวันหนึ่ง เขาได้ไปเที่ยวผับ ซึ่งน่าจะเป็นการสังสรรค์ของบริษัท เพราะ มิเชล (นามสมมุติ) เจ้านาย วัย 46 ปี ก็ไปร่วมงานด้วย

         ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คาดว่าอาจจะเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์มันพาไป บวกกับใจที่เปลี่ยว ๆ อเล็กซ์ กับ มิเชล จบคืนนั้นด้วยการมีเซ็กส์กัน แทนที่จะตื่นมาแบบอึดอัดทำตัวไม่ถูก แต่กลายเป็นว่าทั้งสองฟินกับมันมาก


         ฝ่ายหัวหน้ารุ่นใหญ่ก็ชื่นใจที่ได้กินหนุ่มเอ๊าะ ๆ ฝ่ายลูกน้องก็ตราตรึงกับรสสวาทสาวใหญ่ เรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างติดใจกับกามกิจสุดมันในครั้งนั้น และแอบลอบกินตับกันแบบลับ ๆ เรื่อยมา

         สำหรับงานของอเล็กซ์ แทนที่จะโดนไล่ออก เขากลับได้ทำงานต่อตามปกติ แถมชิลกว่าเดิม ไม่ต้องขวนขวายทำงานให้ยอดถึงเป้า เพราะเป็นเด็กลับ ๆ ของเจ้านายสบายอยู่แล้ว

         ทว่าปัญหาก็คือ อเล็กซ์ไม่ได้ชอบงานที่เขาทำอยู่เลยสักนิด เพราะมันไม่สนุกเลย แถมเครียดที่ต้องพยายามยัดขายสินค้าให้ลูกค้า และเบื่อมิเชลแล้ว เขาจึงอยากลาออก แต่พอไปปรึกษาเรื่องนี้กับมิเชล บอกว่าเขาไม่แฮปปี้ เธอกลับขอให้เขาอยู่ต่อ โดยไม่จำเป็นต้องทำงานอะไรเลย และได้รับเงินเดือนเหมือนเดิม ซึ่งเธอจะจัดการปกปิดให้เขาเอง

         อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ตั้งใจว่าจะลาออกจริง ๆ และหลังจากนั้นจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับมิเชล แบบไม่ข้องแวะกันอีก ซึ่งเขาคิดว่าเขาทำได้อยู่แล้ว แต่มิเชลไม่ยอม อีกทั้งยังขู่ว่าหากเขาจะไปจากเธอ เธอจะแจ้งหัวหน้าระดับสูงถึงพฤติกรรมในการทำงานของเขา ทั้งเรื่อง ขาด ลา มาสาย ไม่ทำงาน ทุกสิ่งทุกอย่าง


         อเล็กซ์จึงกลุ้มใจมาก ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรดี จึงมาตั้งกระทู้ขอความเห็น ซึ่งชาวเน็ตก็แสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่าอเล็กซ์ควรออกจากงานนั้นไปเลย ต่อให้ไม่ได้ใบผ่านงานไป ก็ไม่เดือดร้อน เพราะงานแบบนั้นมันไม่ได้ช่วยให้เรซูเม่ดูดีขึ้นอยู่แล้ว

         นอกจากนี้แล้ว ตอนนี้เขาก็กำลังตกอยู่ในการควบคุมของมิเชล ซึ่งถ้าปล่อยไว้ให้คาราคาซัง มันจะยิ่งยุ่งยากวุ่นวายไปยกใหญ่กว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์เปลี่ยนชีวิต..หนุ่ม 19 จ่อเตะฝุ่น แอบแซ่บหัวหน้ารุ่นแม่ สยิวครั้งเดียว ได้งานยาว ๆ แถมสบาย อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 14:24:32 50,269 อ่าน
TOP