x close

ชาบูอู๊ดเป็นต่อ ไปต่อไม่ไหว ปิดสาขาพัทยาเซ่นโควิด 19 - เปิด 10 วันสุดท้ายสั่งลา

          ร้านชาบูอู๊ดเป็นต่อ สาขาพัทยา ประกาศปิดกิจการเซ่นพิษโควิด 19 ไปต่อไม่ไหว ด้านแฟน ๆ เสียดายแห่คอมเมนต์รัว ๆ อยู่ต่ออีกได้ไหม ทางร้านตื้นตันใจ เปิดให้บริการ 10 วัน สั่งลา


          จากสถานการณ์โควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดระลอกใหม่ ทำเอาเศรษฐกิจในประเทศที่กำลังจะดีขึ้นกลับมาชะงักอีกครั้ง ส่งผลทำให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหารได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า หลายที่สู้ไม่ไหวต้องจำยอมปิดกิจการลงอย่างเลี่ยงไม่ได้ เช่นเดียวกับร้านชาบูของ อู๊ดเป็นต่อ นักแสดงตลกชื่อดัง ก็ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดรอบใหม่จนต้องประกาศปิดกิจการบางสาขาลง

          โดยแอดมินเพจเฟซบุ๊ก ชาบูอู๊ดเป็นต่อพัทยา ระบุว่า ถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกลากัน ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ร้านชาบูอู๊ดเป็นต่อ พัทยากลาง สาย 3 บริหารโดย  M.A.P Interfood จะปิดกิจการลง เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ขอบคุณที่อยู่กับเรามาถึง 3 ปี



          ถ้าลูกค้าต้องการสนับสนุนเราต่อ สามารถแวะมาทานได้ ที่ร้านอาหารบ้านย้อมคราม ศรีราชา การันตีอาหาร รสชาติความอร่อย ใส่ใจเหมือนเดิม

          ด้านชาวเน็ตรวมถึงลูกค้าต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบ และหลายคนแอบเสียดายที่ร้านต้องปิดตัวลง จึงเข้ารีเควสรัว ๆ อยากให้ทางร้านเปิดบริการต่ออีกเพื่อเป็นการสั่งลา ทำให้ทางเพจมาตอบกลับว่า อ่านคอมเมนต์แล้วตื้นตันใจ อยากจะเปิดสั่งลาสัก 7 วัน ทำเอาลูกค้าทีมอุดหนุน ดีใจตอบกลับมารัว ๆ ว่าพร้อมมาก

ชาบูอู๊ดเป็นต่อ

ชาบูอู๊ดเป็นต่อชาบูอู๊ดเป็นต่อ

          ต่อมาทางเพจร้านได้ประกาศเพิ่มเติมว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทางร้านขอเปิดให้บริการอีก 10 วันสุดท้ายเท่านั้นจากเสียงเรียกร้องของลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แล้วพบกันพรุ่งนี้ (12 มกราคม) จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2564 พร้อมสั่งลาโปรโมชั่นลดกระหน่ำ

ชาบูอู๊ดเป็นต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชาบูอู๊ดเป็นต่อพัทยา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาบูอู๊ดเป็นต่อ ไปต่อไม่ไหว ปิดสาขาพัทยาเซ่นโควิด 19 - เปิด 10 วันสุดท้ายสั่งลา โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2564 เวลา 17:44:35 16,545 อ่าน
TOP