x close

ญาติพิพลอย จวกมือดีขโมยมือถือคืนเกิดเหตุ โอนเงินออกจากบัญชี เผาศพเสร็จเจอกัน !

          ครอบครัวเดือด มือถือ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ถูกขโมยไป แถมมือดีเอาไปโอนเงินออกจากบัญชี เตือน ถ้าหลังเผาศพยังไม่ติดต่อมา ตามล่าแน่


          ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว และเป็นข่าวที่แฟนคลับของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ต่างตกใจและใจหายเป็นอย่างมาก เมื่อ พิพลอย เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะโดยสารมากับสามีและลูก ๆ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าว : พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอล เสียชีวิต รถพุ่งลงข้างทาง ลูกในรถเจ็บด้วย


          วันที่ 11 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ใครที่เอามือถือน้องพลอยไปในที่เกิดเหตุและโอนเงินออกจากบัญชีน้องพลอย ผมให้โอกาสติดต่อเอามาคืนนะครับ ติดต่อผมมาส่วนตัวได้เลย แต่ถ้าวันอังคารหลังจากเผาน้องพลอยเรียบร้อยแล้วยังไม่มีการติดต่อมา ผมบอกเลยนะครับจะช้าหรือเร็วผมตามคุณจนเจอแน่นอนครับ และถึงวันนั้นจะไม่มีการให้อภัยใด ๆ เกิดขึ้นนะครับ เอามาคืนเถอะครับเชื่อผม ทุกคนพร้อมให้อภัยครับ

          **ขอความกรุณาจากทุกคนอย่าเมนต์กล่าวโทษใครนะครับ สุดท้ายแล้วความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เค้าจะเอาด้วยวิธีไหนก็ตามผมไม่สนใจครับ แต่ครอบครัวน้องพลอยต้องได้เงินคืนเท่านั้นครับ !!**"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติพิพลอย จวกมือดีขโมยมือถือคืนเกิดเหตุ โอนเงินออกจากบัญชี เผาศพเสร็จเจอกัน ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2564 เวลา 22:06:49 47,863 อ่าน
TOP