x close

เจ้าสาวถูกเทกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวหนีไม่โผล่งาน แต่พีคไปอีก เมื่อแขกโผล่แทนที่

        เจ้าสาวเคว้งกลางทาง เจ้าบ่าวเทงานแต่ง แต่พีคคูณสอง เมื่อหนุ่มคนนี้ก้าวเข้ามายืนแทนที่ ก่อนช็อกอีกครั้ง...

เจ้าบ่าวไม่มางานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        งานแต่งงาน คือ วันที่ควรจะเป็นวันแห่งความสุขและความยินดี โดยเฉพาะ เจ้าบ่าว กับ เจ้าสาว ที่ก้าวข้ามจากการเป็นคู่รักไปเป็นสามีภรรยา แต่บางครั้งงานวิวาห์ก็ไม่ได้ชื่นมื่นเสมอไป เพราะในบางวัฒนธรรม บางประเทศ ยังคงมีการแต่งงานแบบคลุมถุงชนอยู่ ดังนั้น คู่บ่าวสาวที่อาจจะดูยิ้มแย้มสดใส แต่ภายในลึก ๆ อาจจะไม่ดีใจก็ได้

        นอกจากนี้แล้ว งานแต่งงานยังอาจมีเรื่องราววุ่นวายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องอาหาร การจัดโต๊ะ แขกเหรื่อ ฯลฯ แต่ปัญหาเล็กน้อยเหล่านั้นเทียบไม่ได้เลยกับงานของหญิงสาวคนนี้ เพราะว่าเจ้าบ่าวดันเท ไม่มางานแต่งซะงั้น แต่เรื่องนี้กลับจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ? 

        จากการรายงานของเว็บไซต์ ไวซ์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย โดยชายหนุ่ม 2 พี่น้อง ชื่อ อโศก กับ นาวิน เข้าพิธีแต่งงานในวันเดียวกัน งานของอโศกไม่มีปัญหาอะไร ผ่านไปอย่างราบรื่นดี แต่งานของนาวินนั้นเกิดเรื่องใหญ่

        เรื่องมันมีอยู่ว่า นาวินมีแฟนสาวอยู่แล้ว แต่ครอบครัวจับเขาแต่งงานกับหญิงสาวชื่อ สินธุ ทำให้นาวินอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เกิดอาการประหม่าสติแตกในช่วงก่อนวันแต่ง และมันยิ่งแย่ไปกว่านั้นเมื่อแฟนสาวของเขาตัดพ้อว่า ถ้าหากเขาไปงาน เธอจะฆ่าตัวตาย

        ด้วยเหตุนี้ เมื่อถึงวันที่ 3 มกราคม ซึ่งเป็นวันวิวาห์ พ่อหนุ่มนาวินกลับหายหน้าไม่มางานแต่ง เททุกอย่างทิ้งดื้อ ๆ ทำให้สินธุต้องหน้าแห้งหน้าชาด้วยความอับอายต่อหน้าแขกเหรื่อ เครือญาติและเพื่อนฝูง


        เพื่อเป็นการปลอบใจและกอบกู้หน้าตาของเจ้าสาว ครอบครัวเลยตัดสินใจประกาศให้เธอแต่งงานกับแขกคนไหนก็ได้ที่อาสามาเป็นเจ้าบ่าว ซึ่งปรากฏว่าชายหนุ่มชื่อ จันทราปปะ ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาล ก้าวเท้าออกมาตอบรับคำเชิญในการวิวาห์กับสินธุ ผู้ถูกกระทำย่ำยีหัวใจในวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ

        ข้อมูลจาก บังกาลอร์มิเรอร์ ระบุว่า จันทราปปะ กับ สินธุ แต่งงานกันจริง ๆ ตามธรรมเนียมและได้แลกเปลี่ยนคำสาบาน ไม่ได้แค่แต่งงานแบบเอาหน้าเพียงหลอก ๆ และทั้งคู่ได้กลายเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

        แม้ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ สินธุอาจจะช้ำใจกับสิ่งที่นาวินทำกับเธอ จันทราปปะอาจจะทำเพื่อเกียรติเจ้าสาว แต่เชื่อว่าการกระทำของจันทราปปะน่าจะชนะใจเธอกับความใจหล่อและเสียสละของเขา งานนี้จึงจบลงอย่าง Happy Ending กันทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก Vice, Bangalore Mirror



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวถูกเทกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวหนีไม่โผล่งาน แต่พีคไปอีก เมื่อแขกโผล่แทนที่ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 10:45:57 56,536 อ่าน
TOP