x close

หลาน ป.6 หายตัวออกจากบ้าน ลุงออกตามหา ช็อกคาตาเห็น อบต. กำลังอนาจาร

          ลุงเด็ก ป.6 อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับไม่ได้ เห็นคาตาหลานถูกสมาชิก อบต. วัย 63 ขืนใจคาป่าข้างบ้าน พบทั้งปลอกถุงยาง และลังกระดาษเอามาปูนอน คาดทำมานาน ให้คนสนิทประสานมาขอจ่าย 1 แสนแล้วจบเรื่อง ตนไม่สนใจเงินแสน ขอให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ตัดสิน

ข่มขืนเด็ก

           วันที่ 11 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี สมาชิก อบต. แห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ข่มขืนเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) ชั้น ป.6 เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเป็นชาวนา ไม่รู้กฎหมาย และเกรงจะเป็นอันตรายเพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนมีฐานะ จากการตรวจสอบ พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ลุงเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า

           พ่อแม่หลานแยกทางกันมานาน ตนได้เลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเล็ก พร้อมส่งเสียให้เรียน เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้ออกตามหาหลาน เพราะมีความผิดปกติมานานนับปี มักจะออกจากบ้านโดยไม่ได้บอกให้ทราบ

           เมื่อเดินตามหาบริเวณชายป่าข้างบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จอดอยู่ข้างชายป่าซึ่งเป็นที่ดินรกร้างว่างเปล่าแต่เป็นที่ดินมีเจ้าของ ตนจึงเดินตามหา เห็นภาพคาตาถึงกับเข่าทรุด เป็นภาพนายมณี อายุ 63 ปี เป็นสมาชิก อบต. และ อสม. ประจำหมู่บ้าน หมู่ 1 ต.เมืองฝ้าย กำลังอนาจารหลานกลางป่า

ข่มขืนเด็ก

           จากนั้นนายมณี ได้ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า แล้วบอกว่า อย่าเอาเรื่องกันเลย ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นตนได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีลังกระดาษ ปูพื้นไว้ ลักษณะปูมานาน และต้นไม้บริเวณนั้นโล่งเตียน และพบเศษถุงยางอนามัยหล่นอยู่ โดยช่วงเย็นวันเดียวกัน นายมณี ได้เอาเงินฝากคนสนิทของ อบต.  เอาเงินมาให้ที่บ้านจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อให้จบเรื่องกันไป

           ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเก็บเงินไว้และอยากจะหาที่ปรึกษา เพราะไม่รู้กฎหมาย นอนคิดหลายคืน จึงไปปรึกษาเพื่อนบ้าน ได้รับคำแนะนำว่าต้องไปปรึกษาทนาย จึงเอาเรื่องทั้งหมดร้องเรียนไปที่ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

           นายน้อย (นามสมมุติ) ยังเล่าด้วยว่า ที่ผ่านมาตนพยายามติดตามพฤติกรรมของหลานมาโดยตลอด ตอนแรกคิดว่าหลานไปเที่ยวเล่น หรือไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องแบบนี้ โดยเฉพาะนายมณี ซึ่งถือว่าเป็นผู้ใหญ่และเป็นถึง อบต. และ อสม. อีกทั้งอายุมากแล้ว ไม่คิดว่าจะทำกับลูกหลานแบบนี้

ข่มขืนเด็ก

           อย่างไรก็ตาม หลังทราบเหตุการณ์ ผู้สื่อข่าวได้พามาแจ้งความต่อ ร.ต.อ. ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เพื่อเอาผิดกับ อบต. ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะส่ง ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองหงส์ เพื่อประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำเด็ก เพื่อแจ้งให้ผู้ถูกกล่าวหามารับทราบต่อไป

           ด้านนายมณี สมาชิก อบต. ที่ถูกกล่าวหา ได้ออกมาระบุว่า เรื่องทั้งหมดตนยอมรับส่วนหนึ่ง คือมีสัมพันธ์ด้านการพูดคุยกันจริง เคยพูดคุยกันทางโทรศัพท์ แล้วนัดเจอกันในงานพัฒนาหมู่บ้าน

ข่มขืนเด็ก

           เราเคยนัดเจอกันนอกรอบจริง แต่ไม่เคยมีอะไรกัน เพราะคิดว่าเป็นบุตรหลาน วันเกิดเหตุที่ลุงเด็กมาเจอ ได้นัดกับเด็กมาเจอ ยืนยันไม่เคยทำอะไรเด็ก ทำมากสุดแค่กอดจูบ ไม่เคยล่วงละเมิด แค่เป็นการหยอกล้อเล่นกันตามประสาลูกหลาน

           ส่วนที่ตนยื่นเสนอให้เงินจำนวน 100,000 บาท นั้นเป็นเรื่องจริง เพราะไม่อยากให้เด็กเสียอนาคต และกลัวเรื่องจะบานปลาย เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน

ข่มขืนเด็ก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน ป.6 หายตัวออกจากบ้าน ลุงออกตามหา ช็อกคาตาเห็น อบต. กำลังอนาจาร อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 13:25:16 23,518 อ่าน
TOP