x close

หนุ่มปวดใจ ร้องไห้หนักมาก ทำฟันมาเกือบแสน เจอขนมปังก้อนนี้ไป เหงือกจ๋า ฟันลาก่อน


          หนุ่มทำรากฟันเทียมมาเกือบแสน สุดช็อกสุดช้ำ ฟันหักกร๊อบ เลือดกบปาก หลังกินขนมปังธรรมดา ไม่คิดจะเจอสิ่งนี้

ฟันหัก
ภาพจาก zaobao

          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า นายเซี่ย ชายหนุ่มชาวสิงคโปร์ วัย 34 ปี ทั้งช็อกและเสียใจหนักมาก เพราะไม่คิดว่าขนมปังธรรมดา ๆ ที่ซื้อมากินจะทำให้เขาเจ็บปวดรวดร้าวทั้งกายใจได้ขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวร้ายปัญหาของเรื่องนี้คือ เศษหิน ที่ซ่อนอยู่ในขนมปัง

          นายเซี่ยซื้อขนมปังบัตเตอร์ฟลายบัน มาจากร้านขนมปังในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาหม่ำเข้าไปเต็มคำ กะลิ้มรสขนมปังสุดอร่อย แต่สิ่งที่เขาได้สัมผัสคือความแข็ง ตามมาด้วยเสียงกร๊อบแรงมาก

          พอคายออกมา ชายหนุ่มตกใจจนตัวชา เพราะพบหินขนาดเท่าเล็บนิ้วชี้ปะปนอยู่ในขนมปัง ซึ่งเขากัดไปโดนมันเข้าเต็ม ๆ จนทำให้ฟันของเขาหักไป 2 ซี่ และเลือดกบปาก

          ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ฟัน 2 ซี่ดังกล่าวเป็นซี่ที่เพิ่งทำรากฟันเทียมมา ซึ่งเขาเดินทางไปทำฟันถึงคลินิกทันตกรรมในกว่างโจว โดยควักกระเป๋าจ่ายไปถึง 4,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 90,655 บาท

ฟันหัก
ภาพจาก zaobao

          หลังเกิดเหตุ นายเซี่ยเดินทางไปร้องเรียนกับทางร้าน เขายอมรับว่าตอนนั้นโกรธและเจ็บมากเลยลืมถ่ายรูปหินไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้จัดการบอกว่าได้แจ้งไปยังสาขาใหญ่แล้ว และจะไปพบทันตแพทย์กับเขา

          อย่างไรก็ตาม ในวันรุ่งขึ้น นายเซี่ยเดินทางไปคลินิกคนเดียว ไม่มีวี่แววของคนจากทางร้าน เขาได้รับคำตอบมาว่าฟันของเขาเสียหายจนไม่สามารถซ่อมได้แล้ว ทันตแพทย์แจ้งว่าวิธีแก้คือใส่ฟันปลอมสถานเดียว 

          หลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ นายเซี่ยก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทางร้านอย่างที่สัญญาไว้ โทร. ไปก็ไม่ได้ความคืบหน้า เขาจึงตัดสินใจไปแจ้งความ และขณะนี้ทางหน่วยงานด้านอาหารของสิงคโปร์กำลังเร่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว

ฟันหัก
ภาพจาก zaobao


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปวดใจ ร้องไห้หนักมาก ทำฟันมาเกือบแสน เจอขนมปังก้อนนี้ไป เหงือกจ๋า ฟันลาก่อน อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 15:11:00 20,655 อ่าน
TOP