x close

อีกศพแล้ว ! หนุ่มเสพเคนมผงดับคาคอนโด เพิ่งเสพเมื่อคืน - เผยอาการก่อนตาย

          พบศพชายวัย 36 ปี เสพเคนมผง เสียชีวิตในห้องซักผ้าคอนโด สภาพศพน้ำลายฟูมปาก มีคราบสีขาวติดอยู่ เพื่อนเผยเพิ่งเสพมาเมื่อคืน

          วันที่ 13 มกราคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน ต.บางรักพัฒนา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 36 ปี นอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโด สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปาก

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางนิติบุคคลได้แจ้งมูลนิธิว่ามีผู้ป่วยนอนหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้นแต่ไม่สำเร็จ โดยน้องชายกับเพื่อนของผู้ตาย รับว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะเสพยาเคตามีนชนิดหนึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา และเมื่อเข้าไปตรวจสอบบนห้องพักก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งลักษณะเป็นผงสีขาว จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายเดินออกมาจากรถยนต์ จากนั้นเดินไปเดินมา มีอาการคล้ายหนาวสั่น และเดินเข้าไปในห้องซักผ้า โดยคาดว่าเข้าไปหลบอากาศหนาว และนั่งลงกับเก้าอี้ ก่อนจะล้มลงไปกับพื้นแล้วหมดสติ จนเจ้าหน้าที่มาถึงและพยายามช่วยชีวิตไว้แต่ไม่ทัน
 
          โดย นายสุพจน์ สวดมาลัย กู้ชีพเทศบาลเมืองบางแม่นาง ซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุคนแรก กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้า พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายนอนชักกระตุก มีฟองและคราบขาว ๆ ออกมาทางปากจำนวนมาก ซึ่งเพื่อนของผู้ตายเข้ามาที่เกิดเหตุแล้วบอกว่า เกิดจากการเสพยา


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกศพแล้ว ! หนุ่มเสพเคนมผงดับคาคอนโด เพิ่งเสพเมื่อคืน - เผยอาการก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 18:16:26 14,282 อ่าน
TOP