x close

หนุ่มสุดกลั้น เปิดร้านอาหาร ถูกแม่ค้าร้านข้าง ๆ ตะโกนด่านานเกือบปี ก่อนปะทะคารมเดือด

           หนุ่มทุกข์ใจ ทำร้านอาหารที่พิษณุโลก มานาน 8 เดือน โดนเจ้าของร้านติดกัน ตะโกนด่าหยาบ หาเรื่อง แถมลามด่ายันแม่ จนทนไม่ไหว ปะทะคารม ตำรวจต้องมาระงับเหตุ 

ร้านอาหารทะเลาะกัน

           วันที่ 13 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ระบายความในใจที่อัดอั้นมานานว่า น้องชายของเขาเซ้งพื้นที่มาเปิดร้านนมสดที่พิษณุโลก แต่หลังจากเปิดร้านก็ถูกหญิงสาวเจ้าของร้านข้าง ๆ ที่อยู่ติดกันคุกคาม โดยการตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีการทำลายข้าวของร้านน้องชายหลายครั้ง โดยฝ่ายน้องชายก็ได้พยายามอดทนอดกลั้นมานานกว่า 8 เดือนแล้ว จนสุดท้ายความอดทนก็หมดลง หลังจากอีกฝ่ายตะโกนด่าแม่ที่มาหาที่ร้าน จนเกิดการปะทะคารมกันขึ้น ดังรายละเอียดต่อไปนี้

           นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปขณะเกิดเหตุ ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะสองฝ่ายกำลังโต้เถียงกันอยู่บริเวณท่อระบายน้ำบนทางเท้าหน้าร้านของทั้งคู่ โดยฝ่ายเจ้าของคลิประบุว่าทนมานานกับคำพูดหยาบคาย แถมยังทำลายข้าวของ กระทืบท่อหน้าร้านเสียหายหลายครั้ง ขณะที่ฝ่ายหญิงคู่กรณีก็ได้สวนว่าถูกทุบโต๊ะจนได้รับความเสียหายเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะมีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด นอกจากนี้ฝ่ายพ่อของสาวคู่กรณีที่กำลังยืนถ่ายคลิปเหตุการณ์ได้ระบุชื่อตัวเองว่าเป็นทหารสังกัดกองทัพอากาศ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ โดยเรียกให้ทั้งสองฝ่ายไปเจรจากันที่สถานีตำรวจ

ร้านอาหารทะเลาะกัน
ร้านอาหารทะเลาะกัน

ร้านอาหารทะเลาะกัน

ร้านอาหารทะเลาะกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดกลั้น เปิดร้านอาหาร ถูกแม่ค้าร้านข้าง ๆ ตะโกนด่านานเกือบปี ก่อนปะทะคารมเดือด อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 18:31:19 18,968 อ่าน
TOP