x close

หัวอกแม่แหลกสลาย ลูกตายจากเคนมผง นึกว่าแค่เมาหลับ ร่างฟุบหน้าปากซอย

 

           แม่รับศพผู้เสียชีวิตจากการเสพ เคนมผง เผยไม่เคยรู้มาก่อนลูกติดยา ก่อนตายอาการเหมือนคนเมาปกติ จึงพามานอนพักบนบ้าน ก่อนพบตัวเย็นไม่หายใจ แพทย์สุดยื้อเหตุสมองเสียหาย 80%

เสพยาเกินขนาด

          วันที่ 13 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. แม่ของนายวิฑูรย์ ภู่ทอง อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิตรายที่ 7 จากการเสพยาเสพติด เคนมผง เกินขนาด พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกชายได้มาล้มฟุบอยู่บริเวณปากซอยบ้าน หลังกลับมาจากสังสรรค์กับเพื่อนข้างนอก ชาวบ้านจึงมาตามตนให้ไปพาตัวกลับบ้าน ตอนนั้นลูกชายยังมีสติสามารถตอบโต้ได้ อาการคล้ายคนเมาสุราปกติ

          จากนั้นตนก็พาลูกขึ้นไปนอนพักที่ชั้น 2 ของบ้าน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงกรนของลูกชาย จึงคิดว่านอนพักตามปกติ กระทั่งช่วงบ่าย 3 จึงมาปลุก แต่กลับพบว่าลูกตัวเย็นเฉียบและไม่หายใจ จึงรีบเรียกรถพยาบาล เมื่อมาถึงที่โรงพยาบาล แพทย์พยายามปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมา แต่อาการยังคงสาหัส เนื่องจากสมองขาดออกซิเจน แพทย์แจ้งว่าโอกาสรอดมีแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ เพราะสมองได้รับความเสียหายหนักถูกทำลายไปแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ โดยทางโรงพยาบาลได้พยายามปั๊มหัวใจถึง 4 ครั้ง

เสพยาเกินขนาด

          นอกจากนี้ แพทย์ยังแจ้งผลการตรวจสอบว่าพบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายเสพสารเสพติด เพราะลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวภายในบ้านมาก่อน มีแค่การกินเหล้าเมาปกติธรรมดา เหมือนพยายามปกปิดไม่ให้คนในครอบครัวรู้ โดยเบื้องต้นทางครอบครัวผู้เสียชีวิตจะนำศพไปตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดไทร พระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

          แม่ของผู้เสียชีวิตระบุอีกว่า อยากให้เรื่องของลูกชายตนเป็นอุทาหรณ์ เพื่อเตือนทุกคนว่ายาเสพติดเป็นสิ่งอันตราย ไม่ควรไปยุ่ง เพราะไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวอื่นอีก

เสพยาเกินขนาด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกแม่แหลกสลาย ลูกตายจากเคนมผง นึกว่าแค่เมาหลับ ร่างฟุบหน้าปากซอย อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 23:57:23 9,127 อ่าน
TOP