x close

มัดรวมรีวิวเฟล ให้ 1 ดาว ซื้อกล่องใสที่ไม่ใส เจอชี้จุดโป๊ะกลับไป เขินเลย....

          มัดรวมรีวิวสุดเฟล ได้ของมาแล้วไม่ตรงปก กล่องใสที่ไม่ใส แบตเตอรี่ใช้ไม่ได้ เฟซชิลด์ขุ่น สุดท้ายต้องให้แม่ค้าบอกแบบนี้....คุณลูกค้าต้องใจเย็น ๆ ก่อนนะคะ

ขายของออนไลน์

          ในตอนนี้ การช้อปปิ้งออนไลน์ดูจะเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตไปเสียแล้ว เพราะอยู่บ้านก็ได้ของง่าย ๆ มีคูปองให้เก็บมากมาย และอาจจะได้ของถูกกว่าท้องตลาด แต่ถึงกระนั้น ข้อเสียของการช้อปปิ้งออนไลน์คือ เราไม่สามารถเห็นสินค้าได้ในทันที เรียกว่าเปิดกล่องออกมาก็มีลุ้นแล้วว่า สินค้าที่ได้ จะตรงปกกับที่โฆษณาไว้ไหม

          ดังนั้น แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ จึงเปิดพื้นที่ให้คนที่เคยได้ซื้อสินค้า มารีวิวสินค้า เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกับคนอื่น ๆ แต่จะเป็นอย่างไร ถ้ารีวิวนั้นเป็นรีวิวเฟล คิดว่าได้ของแย่ แต่แท้ที่จริงแล้วมีความโป๊ะ !

          โดยล่าสุด 14 มกราคม 2564 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คอมเมนต์ของลูกค้าคนหนึ่ง ที่ไปซื้อกล่องอะคริลิกใสมาใส่ของเล่นโมเดล แต่ปรากฏว่า พอได้มากลับเป็นสีขุ่นซะอย่างนั้น พอใส่แล้วไม่สามารถเห็นของที่อยู่ข้างใน ด้วยความหัวร้อน ลูกค้าคนนี้เลยเข้าไปกด 1 ดาวให้ร้านค้า พร้อมกับบอกว่าของเล่นที่ใส่ไม่สามารถตั้งโชว์ได้ เอาของใส่เข้าไปก็เห็นแค่ลาง ๆ พลาสติกก็มีรอยดำ ๆ จะส่งของคืนก็ยุ่งยากเพราะส่งของมาจากจีน พร้อมกับลงรูปลงทุกอย่างให้เห็น ว่าของที่ได้ มันไม่ใช่อย่างที่คิด !

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

          จากนั้น เลยมีลูกค้าอีกคน เข้ามารีวิวสินค้า แบบเดียวกัน ชนิดเดียวกัน และบอกว่า สินค้าที่ได้มาคุ้มค่ามาก ตัวกล่องอะคริลิกที่ได้มา จริง ๆ แล้วเป็นแบบใส แต่ก่อนใช้กรุณาแกะพลาสติกสีขุ่นข้างนอกออกก่อน การให้ 1 ดาวกับร้านแบบนี้ ใจร้ายมาก

ขายของออนไลน์


ขายของออนไลน์
 

          อย่างไรก็ตาม เรื่องรีวิวความเฟลแบบนี้ ดูจะเกิดขึ้นโดยทั่วไป ซึ่งมีชาวเน็ตได้ออกมาแชร์รีวิวความเฟลนี้กันเพียบ อาทิเช่น มีแม่ค้าบางคนเคยบอกว่า ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไป บ่นว่าแป้งที่ได้มามันเหลวมาก เอาของเสียมาขายให้ใช่ไหม แต่แท้ที่จริงแล้ว สิ่งที่ลูกค้าคนนั้นซื้อไปไม่ใช่แป้งอัดแข็ง แต่เป็นคุชชั่น !


          นอกจากนี้ ยังมีบางคนที่เล่าประสบการณ์เช่น ซื้อคุชชั่นมาราคาเกือบ 400 บาท แต่ไม่แถมกระจก เลยเอามาโวยกับแม่ค้าว่าของราคาขนาดนี้ ไม่มีกระจกมาได้ยังไง แม่ค้าเลยต้องช่วยดูและบอกว่า ต้องแกะพลาสติกตรงกระจกออกก่อน หรือบางคนซื้อเฟซชิลด์ไป แล้วขุ่นมากมองไม่ชัด จนเอามือไปขูดถึงได้รู้ว่าต้องลอกพลาสติกก่อนใช้ หรือบางคนซื้อแบตเตอรี่มือถือไป แต่ชาร์จยังไงก็ไม่เข้า นึกว่าร้านหลอกขายแบตเตอรี่เก่า รีบเอากลับไปคืนร้าน ซึ่งทางร้านก็บอกว่า ก่อนใช้จริง ๆ ต้องแกะพลาสติกตรงขั้วแบตออกก่อน

          เอ้าลูกค้า ก่อนจะรีวิวหรือโวยวาย เช็กหรือยังว่าสินค้าที่ได้ แกะพลาสติกหรือยัง....


ขายของออนไลน์



ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัดรวมรีวิวเฟล ให้ 1 ดาว ซื้อกล่องใสที่ไม่ใส เจอชี้จุดโป๊ะกลับไป เขินเลย.... อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 09:27:52 60,561 อ่าน
TOP