x close

ยังไม่จบ ! คาร์แคร์ด่าลูกค้า เผยชอบว่าคนอ้วน ชี้เป็นการกระตุ้นเชิงลบ - ภรรยาขู่ฟ้อง

           เจ้าของร้านคาร์แคร์ทักแชตบูลลี่ลูกค้า ย้ำผมชอบว่าผู้หญิงอ้วน จะได้มีกำลังใจไปลดน้ำหนัก ชี้เป็นการกระตุ้นเชิงลบ ก่อนรีบขอโทษขอให้ลบโพสต์ประจาน ด้านภรรยาขู่ฟ้อง

คาร์แคร์ด่าลูกค้า

          กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อสาวคนหนึ่งได้เผยแชตที่เจ้าของร้านคาร์แคร์ที่เธอเข้าไปใช้บริการ ทักมาติติงเธอเรื่องรูปร่าง เรื่องน้ำหนัก เรื่องตัวจริงไม่ตรงปก ก่อนลามไปถึงเรื่องฐานะ ครอบครัว และการศึกษา ทั้งที่เพิ่งรู้จักและใช้บริการกันครั้งแรก

อ่านข่าว : สับเละ เจ้าของคาร์แคร์ปากไม่ดี ทักไลน์บูลลี่ลูกค้า ว่าหน้าไม่ตรงปก อ้วน ดูแก่ก่อนวัย !?

คาร์แคร์ด่าลูกค้า

          วันที่ 13 มกราคม 2564 ผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพแชตเพิ่มเติมจากร้านคาร์แคร์ โดยเจ้าของคาร์แคร์บอกว่า ผมชอบว่าผู้หญิงอ้วน จะได้มีกำลังใจไปลดน้ำหนัก เป็นการกระตุ้นเชิงลบ และเมื่่อรู้ว่าถูกประจานก็ทักมาขอโทษและขอให้ลบโพสต์

คาร์แคร์ด่าลูกค้า

          ขณะที่เพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์ภาพแชตจากหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่า เป็นภรรยาของเจ้าของคาร์แคร์ ส่งมาว่าช่วยลบโพสต์บุคคลที่สามด้วย เอารูปคนอื่นลงมันผิด ซึ่งอีกฝ่ายก็บอกว่า ไม่เคยเอารูปคุณไปลงเลย ทางภรรยาของเจ้าของคาร์แคร์ก็ตอบกลับว่า รอเอกสารละกัน

คาร์แคร์ด่าลูกค้า

คาร์แคร์ด่าลูกค้า

คาร์แคร์ด่าลูกค้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ ! คาร์แคร์ด่าลูกค้า เผยชอบว่าคนอ้วน ชี้เป็นการกระตุ้นเชิงลบ - ภรรยาขู่ฟ้อง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 09:51:46 25,664 อ่าน
TOP