x close

ส่องคอมเมนต์ จวกเอนก ดึงดันจะไปดวงจันทร์ แหม่มโพธิ์ดำร่วมวงด้วย แต่สุดท้าย...

        ส่องคอมเมนต์ จวกเอนก ดึงดันจะไปดวงจันทร์ภายใน 7 ปี โดยที่แหม่มโพธิ์ดำก็ร่วมวงด้วย แต่สุดท้ายเป็นเพจปลอมซะงั้น

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

        จากกรณีที่นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ยังคงยืนยันว่า จะผลิตยานอวกาศและส่งไปโคจรรอบดวงจันทร์ภายใน 7 ปี โดยคนไทยออกแบบเอง สร้างเอง ซึ่งเรื่องนี้กระทรวงมีการคุยกันตั้งแต่ก่อนตนรับตำแหน่ง ไม่ได้เป็นเพราะตนอยากทำ

        ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2564 กระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กได้วิจารณ์เรื่องนี้กันเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะทวิตเตอร์ แหม่มโพธิ์ดำ ซึ่งระบุว่า ยังจะดึงดัน เก็บตังค์ไว้รอซื้อวัคซีนโควิด 19 ให้มันทั่วถึงทั้งประเทศก่อนเถอะ

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

        ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็วิจารณ์กันอย่างเต็มที่ มองว่าโครงการไม่เหมาะสมในช่วงเวลาแบบนี้ ควรเอางบไปทำอย่างอื่นดีกว่า รวมถึงประเทศยังมีสาธารณูปโภคไม่ครบ ควรไปซ่อมแซมตรงจุดนั้นก่อน บางคนก็มองว่า ไม่เห็นประโยชน์ของการไปดวงจันทร์เลย ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น

        ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบภายหลัง พบว่า ทวิตเตอร์ แหม่มโพธิ์ดำ นั้นเป็นตัวปลอม ตัวจริงนั้นเล่นเฟซบุ๊กเพียงอย่างเดียว มียอดไลก์หลัก 3 ล้าน และตอนนี้ได้ปิดเพจชั่วคราวไปแล้ว หลังจากที่ออกมาแฉเรื่องชายแดนแม่สอดเป็นเรื่องล่าสุด

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

เอนก เหล่าธรรมทัศน์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องคอมเมนต์ จวกเอนก ดึงดันจะไปดวงจันทร์ แหม่มโพธิ์ดำร่วมวงด้วย แต่สุดท้าย... โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2564 เวลา 10:30:40 21,148 อ่าน
TOP