x close

สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส ฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า ได้ถึง 99.9% !!

            เมื่อโลกนี้..ยังไม่รู้ว่าวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด 19 จะเสร็จเมื่อไหร่ ชีวิตปลอดภัยได้ด้วย สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz  สูตรป้องกันไวรัส
สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz

            ความน่ากลัวของโรคอุบัติใหม่ที่ชื่อ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 ยังคงเกาะกุมผู้คนทั่วโลก ด้วยวันนี้ตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความหวังเดียวว่า เมื่อใดที่วัคซีนป้องกันเกิดขึ้นเป็นผลสำเร็จ เมื่อนั้นจะนำความสงบและความสุขกลับคืนมาสู่พลเมืองโลกใบนี้

            แต่วันนี้..สิ่งสำคัญที่สุดคือ ยังไม่รู้ว่าวัคซีนจะเสร็จเมื่อไหร่หรือคนไทยจะได้รับวัคซีนเมื่อไร สิ่งเดียวที่ทำได้คือ การตั้งการ์ดป้องกันตามมาตรการแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข แต่ระหว่างช่วงเวลาแห่งการรอคอยยังคงมีแสงความหวังในการสร้างความปลอดภัยให้กับทุกคนในครอบครัวของเรา เมื่อมีงานวิจัยชี้ว่า สาร Quercetin (เควอซีทีน) จากหัวหอม และสาร Curcumin (เคอร์คูมิน) จากขมิ้นชัน มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า

สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz

            นั่นจึงเป็นที่มาของ สุดยอดนวัตกรรมฝีมือคนไทย ที่ชื่อว่า สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส (Happy Noz Virus Protection) ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเควอซีทีน (Quercetin) จากหัวหอม และสารเคอร์คูมิน (Curcumin) จากขมิ้นชัน ที่ได้รับการทดสอบยืนยันจากสถาบันสุขภาพชั้นนำระดับโลก ที่ประเทศอังกฤษแล้วว่า  สามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า  ได้ 99.9% ภายใน 30 วินาที

สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz

สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz

            การปกป้องและป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า จึงถือเป็นอีกหนึ่งสรรพคุณที่โดดเด่นของสติ๊กเกอร์หัวหอม นอกเหนือจากประสิทธิภาพดั้งเดิมในการลดอาการหวัดคัดจมูก น้ำมูกไหล ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นนวัตกรรมพิเศษจึงทำให้ประสิทธิภาพของสารสำคัญที่เป็นผลผลิตจากออร์แกนิค 100% อย่างหัวหอมและขมิ้นชันสามารถออกฤทธิ์ได้มีประสิทธิภาพเพิ่มสูงขึ้นถึง 6 เท่า 
สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz

            ภญ.วันทณีย์ เสนาคุณ ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ด้วยกรรมวิธีการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล จึงทำให้สติ๊กเกอร์หัวหอม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย เป็นทางเลือกที่ดีและมีประสิทธิภาพในการนำมาใช้ป้องกันตนเองและให้คนในครอบครัวที่คุณรักได้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ติดแน่น และทนทาน ติดได้ทุกที่ทุกวัสดุ รวมถึงบนหน้ากากอนามัยที่เราทุกคนต้องสวมใส่ทุกวันในทุกสถานที่

            การติดสติ๊กเกอร์หัวหอมที่หน้ากากอนามัยสามารถทำได้โดยง่ายด้วยตัวคุณเอง โดยติดไว้ในส่วนด้านนอกของหน้ากากอนามัย นอกจากช่วยการป้องกันเชื้อไวรัสแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ไม่ฉุนของสารสำคัญช่วยทำให้หายใจได้อย่างสดชื่น

สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz

           ที่สำคัญอีกประการ การแปะแผ่นสติ๊กเกอร์หัวหอม 1 แผ่นลงบนหน้ากากอนามัย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เรียกว่า สร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตกับทุกช่วงของการใช้ชีวิต ไม่ว่าในการทำงาน กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน หรือเดินทางพักผ่อน แถมช่วยให้หายใจได้สดชื่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

            สติ๊กเกอร์หัวหอม นับเป็นอีกการสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิต ท่ามกลางการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ช่วยให้ทุกคนอุ่นใจได้ทุกเวลากับความปลอดภัยที่เกิดขึ้นด้วยประสิทธิภาพในการป้องกันอันยอดเยี่ยมของสติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส...ดังนั้นห้ามพลาดที่จะใช้อย่างเด็ดขาด

สำหรับผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์หัวหอมแฮปปี้โนส (HAPPY NOZ) สามารถหาซื้อได้ Shopee, Lazada, ร้านขายยาทั่วไป หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-237 หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : happynoz.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส ฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า ได้ถึง 99.9% !! อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 16:11:30 21,526 อ่าน
TOP